Thủ thuật xem lịch sử ghi chép nhịp tim trên Apple Watch đơn giản

authorNgọc Nga 15:15 03/02/2020

(VietQ.vn) - Apple Watch sở hữu tính năng theo dõi nhịp tim người dùng khá hiệu quả tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xem.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo thời gian, Apple Watch đã dần phát triển thành một trong những chiếc Smart Watch tuyệt vời cho các hoạt động hằng ngày của của người dùng. Và bản cập nhật watchOS 4 cuối cùng thực sự bắt đầu cho một hành trình tối ưu hóa sử dụng nhịp tim ấn tượng của Apple Watch. Không những thế, hãng này còn mong đợi sự phát triển hơn nữa trong "siêu phẩm" watchOS 5 được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Có thể dùng Apple Watch để đo nhịp tim khá hiệu quả. Ảnh minh họa

Theo đó, thông qua ứng dụng "Activity" của Apple, người dùng có thể xem xét các chỉ số cơ bản chẳng hạn như: Lượng calo đã bị đốt cháy, số phút hoạt động và số giờ di chuyển trong một ngày. Trong khi app "Workout" lại xử lý việc theo dõi thể thao chi tiết hơn rất nhiều. Và đây là "nơi" mà người dùng có thể theo dõi nhịp tim của mình trên Apple Watch một cách tuyệt vời nhất.

Nhưng làm thế nào để ứng dụng này hoạt động được? Dữ liệu nào được hiển thị trên cổ tay và trên iPhone? Và việc theo dõi chính xác này như thế nào? 

Cài đặt trên Apple Watch

Đầu tiên người dùng hãy vào ứng dụng Heart Rate để xem dữ liệu hàng ngày. Ở đây sẽ thấy nhịp tim hiện tại. Sau đó, hãy vặn nút Digital Crown để kéo màn hình lên hoặc xuống. Cuối cùng người dùng sẽ thấy cường độ nghỉ, trung bình quãng đường đi bộ, nhịp tim khi vận động và dữ liệu phục hồi nhịp tim.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên điện thoại iPhone đơn giản(VietQ.vn) - Đối với người dùng điện thoại iPhone thì tính năng chia đôi màn hình vẫn còn mới lạ đối với nhiều người. Thực tế, đây là ứng dụng hữu ích cho phép mở 2 tab cùng một lúc.

Cài đặt trên iPhone

Hãy kiểm tra lịch sử nhịp tim trên Apple Watch. Mở ứng dụng Health trên iPhone rồi nhấn vào tab Browse ở góc dưới bên phải. Tiếp tục nhấn tiếp vào Heart. Ở trang chính người dùng sẽ thấy nhiều mục nhịp tim. Nhấn vào từng cái để xem lịch sử.

Ở trên cùng, người dùng có thể thay đổi cửa sổ dữ liệu giữa hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm (H, D, W, M, Y). Ở dưới cùng, người dùng sẽ thấy phần nhịp tim trong mục Highlights

Ngọc Nga (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang