Thủ thuật xóa số điện thoại trên facebook tránh bị hacker nhòm ngó

authorNgọc Nga 14:16 31/01/2020

(VietQ.vn) - Đa số người dùng Facebook đều dùng điện thoại để tạo tài khoản tuy nhiên để tránh rắc rối người dùng cũng có thể xóa điện thoại đơn giản nhưng ít người biết.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Để tạo tài khoản Facebook, người dùng có 2 cách đăng ký qua email hoặc qua số điện thoại cá nhân. Khi người khác tìm kiếm thì có thể tìm qua địa chỉ email hay số điện thoại. Tuy nhiên, việc sử dụng số điện thoại để đăng nhập tài khoản Facebook sẽ tiềm ẩn nguy cơ bị lộ số điện thoại cá nhân, thậm chí ảnh hưởng tới đời sống riêng tư. Để tránh rủi ro nhiều người muốn xóa số điện thoại Facebook để hạn chế việc spam tin nhắn, lộ thông tin cá nhân nhưng lại không biết rõ cách xóa thế nào.

Theo tư vấn của các chuyên gia công nghệ, thực tế có khá nhiều cách để người dùng có thể xóa số điện thoại trên tài khoản Facebook. 

Có nhiều cách để xóa số điện thoại trên tài khoản Facebook. Ảnh minh họa

Trước tiên người dùng hãy vào Cài đặt tài khoản. Sau đó hãy vào mục Tin nhắn văn bản. Tại mục Tin nhắn văn bản này sẽ hiển thị mục “Số điện thoại hiện tại”, để bỏ số điện thoại đó đi bạn chọn “xóa” là xong. Sau khi xóa đi hãy nhập mật khẩu vào là xong để hoàn tất quá trình xóa số điện thoại trên facebook.

Lưu ý đặc biệt, để xóa số điện thoại trên facebook dễ dàng thì hãy thêm tài khoản email vào facebook.

Nhỡ tay xóa mất ảnh quan trọng trên điện thoại, thủ thuật khắc phục đơn giản(VietQ.vn) - Trong quá trình sử dụng điện thoại nhiều người thường xóa nhầm một số hình ảnh quan trọng. Vậy dùng thủ thuật nào để khôi phục trở lại.

Nếu chủ tài khoản muốn giữ lại số điện thoại nhưng không muốn tiết lộ số điện thoại Facebook thì truy cập vào phần Giới thiệu. Trong phần Tổng quan nhấn vào Chỉnh sửa thông tin liên hệ và cơ bản.

Bước tiếp theo người dùng hãy nhấn vào phần Chỉnh sửa thông tin. Sau đó chuyển về chế độ Chỉ mình tôi rồi ẩn số điện thoại.

Ngoài ra chủ tài khoản cũng có thể chỉnh lại chế độ tìm kiếm tài khoản Facebook của mình bằng cách chặn người lạ tìm kiếm Facebook qua số điện thoại.

Ngọc Nga (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang