Thùy Candy ra mắt single đầu tay cùng “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ

author 18:18 16/06/2014

(VietQ.vn) - Là một gương mặt không còn xa lạ trong giới trẻ, Thùy Candy mới đây đã kết hợp với anh trai – ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cho ra đời single đầu tay “Sợ yêu”.

Cô nàng với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương đã để lại khá nhiều ấn tượng với nhiều khán giả hâm một mỗi khi xuất hiện. Với nụ cười ngọt ngào, và niềm đam mê nghệ thuật, Thùy Candy đang từng bước mang niềm đam mê của mình đến gần hơn với khán giả. Single đầu tay của cô là kết quả của sự hợp tác đường dài với người anh Tăng Nhật Tuệ với mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của chính mình.

Thùy Candy và Tăng Nhật Tuệ song ca

Thùy Candy và Tăng Nhật Tuệ song ca "Sợ yêu".

Là một trong những người anh trong gia đình lớn trong suốt hành trình chinh phục thử thách của 12 cá tính. Tăng Nhật Tuệ tham gia dự án Single đầu tay của em gái với vai trò là “ông bầu”, đây là lần đầu tiên anh chàng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ đa tài này xuất hiện với tư cách là người trực tiếp đứng ra sản xuất và gây dựng hình ảnh của cho cô gái trẻ có giọng hát ngọt ngào như chính cái tên của cô Thùy Candy. 

Thùy Candy đang từng bước mang niềm đam mê của mình đến gần hơn với khán giả.

Thùy Candy đang từng bước mang niềm đam mê của mình đến gần hơn với khán giả.

Thùy Candy tên thật là Đỗ Phương Thùy, sinh năm 1991 và đã tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô gái trẻ từ lâu đã được biết đến với bảng thành tích "khủng" về hoạt động đoàn đội như: Giải thưởng Kim Đồng dành cho cán bộ Đội xuất sắc nhất cả nước 2001, một trong 5 thiếu niên đại diện cho Việt Nam tham gia diễn đàn trẻ em Quốc Tế tại Hàn Quốc, Trung Quốc năm 2007. Phát thanh viên chương trình thiếu nhi tại đài phát thanh truyền hình Quảng Ninh. Tham gia chương trình Honda 12 cá tính 2012. Tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện, các hoạt động do thành đoàn Hà Nội tổ chức...

Thùy Candy tên thật là Đỗ Phương Thùy.

Thùy Candy tên thật là Đỗ Phương Thùy

Ngoài ra, cô nàng cũng khá năng nổ trong các hoạt động văn hóa - nghệ thuật. Các phim đã tham gia: "Khúc ca cho đôi tình nhân", "Chân trời trăng", "Nghiện trắng", "Hoa nở trái mùa", "5s online". Cô nàng cũng từng tham gia không ít cuộc thi nhan sắc giành cho giới trẻ như: Tuổi đời mênh mông, Facelook 2012, hotvteen 2010...

Single Sợ yêu là sản phẩm đầu tay của ca sĩ trẻ Thùy Candy do chính anh trai của cô là nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sản xuất. Trong quá trình thực hiện, tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng qua thời gian và sự nỗ lực cố gắng thì sản phẩm cũng đã hoàn thành một cách trọn vẹn và có thể ra mắt khán giả. Đây là một sản phẩm mà Thùy Candy không đặt nặng tính giải trí hay chuyên môn quá cao vì cô bạn chưa từng được đào tạo bài bản về âm nhạc. Thùy Candy đã đặt hết tình cảm và tâm huyết nhập tâm vào bài hát. Cô chia sẻ : “Việc lựa chọn âm nhạc của anh mình chỉ đơn giản là Thùy yêu thích nó như một người hâm mộ bình thường và khi cả hai anh em có quá nhiều những cảm xúc giống nhau, Thùy nghĩ đã đến lúc cần phải làm'.

Single Sợ yêu là sản phẩm đầu tay của ca sĩ trẻ Thùy Candy do chính anh trai của cô là nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sản xuất.

Single "Sợ yêu" là sản phẩm đầu tay của ca sĩ trẻ Thùy Candy do chính anh trai của cô là nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sản xuất.

Mới ra mắt không lâu nhưng Sợ yêu nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn trẻ hâm mộ. Với sự đam mê và tình yêu giành cho âm nhạc, Thùy Candy hứa hẹn sẽ là một trong những giọng ca mang sức sống trong lành trong nền nhạc trẻ Việt Nam.

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang