Thủy sản Bạc Liêu áp dụng thành công ISO 22.000 nâng cao năng suất chất lượng

author 11:23 29/03/2016

(VietQ.vn) - ISO 22000:2005 đã được áp dụng thành công ở CT CP Thủy sản Bạc Liêu giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty Cổ phần Thủy sản Bạc Liêu với tên thương mại: BAC LIEU FIS, là đơn vị xuất khẩu thủy sản hàng đầu ở miền Nam Việt Nam có trụ sở tại 89, khóm 2, phường 1, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, sản phẩm chính là Tôm tươi và tôm luộc đông lạnh, Đậu bắp luộc đông lạnh,…Thị trường xuất khẩu chính của công ty là EU, Korea, Japan, American, Canada, UEA.

Nhận thấy lợi ích của việc áp dụng các hệ thống, công cụ cải tiến năng suất chất lượng Công ty Cổ phần Thủy sản Bạc Liêu đã áp dụng hệ thống ISO 22000:2005 nâng cao năng suất chất lượng. 

Công ty cổ phầnThủy sản Bạc Liêu áp dụng thành công công cụ nâng cao năng suất chất lượng

Sau khi áp dụng, toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty đã nhận thức được tầm quan trọng khi đưa HTQLATTP theo TCVN ISO 22000:2007 vào công việc hàng ngày để kiểm soát công việc một cách tốt nhất. Hệ thống các quy trình tác nghiệp được xác lập tại các phòng ban được thiết lập theo yêu cầu của TCVN ISO 22000:2007 nhằm kiểm soát công việc. Các sản phẩm của doanh nghiệp ngày càng có chất lượng hơn khi cung cấp đến khách hàng cũng như góp phần nhận diện các sản phẩm, dịch vụ không phù hợp, từ đó, có các biện pháp khắc phục phù hợp nhằm góp phần làm giảm chi phí. Việc kiểm soát các hồ sơ chất lượng ngày càng được cải thiện hơn trong quá trình đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm, dịch vụ được khách hàng tin tưởng sử dụng và có thể mở rộng thêm thị phần.

Với những kết quả ban đầu đạt được trên đã giúp công ty cải thiện đáng kể trong việc cơ cấu tổ chức lại hệ thống quản lý chặt chẽ hơn, các quá trình trong trong hoạt động sản xuất đều được đưa vào kiểm soát chặt chẽ, vì thế chất lượng sản phẩm của công ty ngày càng ổn định hơn và ngày càng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, giảm thiểu đáng kể lãng phí trong sản xuất và ý thức của cán bộ công nhân viên ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo Công ty thấy được tầm quan trọng của việc áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm khi áp dụng vào công ty. Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên việc duy trì kiểm soát chất lượng sản phẩm sẽ ngày một chặt chẽ hơn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang