Vietnam’s Got Talent 2016: ‘Đứng hình’ với cô gái vẽ tranh thần tốc

authorHòa Lê 13:56 27/02/2016

(VietQ.vn) - Lâm Thị Hoàng Chinh khiến khán giả và giám khảo “đứng hình” với khả năng vẽ tranh thần tốc. Cô được vào vòng trong với sự đồng ý của cả 3 giám khảo.

Sự kiện:

Tập 7 của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietam’s Got Talent đã trở lại sóng truyền hình sau 2 tuần nghỉ Tết vào 21h15 ngày 26/2 trên VTV3. Bộ ba quyền lực Trấn Thành, Huy Tuấn, Bằng Kiều tiếp tục hào hứng chọn ra những phần thi thú vị, hấp dẫn, đầy bất ngờ nhưng cũng tràn đầy cảm xúc.

Câu chuyện về hai mẹ con Trần Mỹ Lệ và Chu Văn An kết hợp khiêu vũ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua đã khiến Trấn Thành rơi lệ vì tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp. Những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình người, cách sống và nghĩa cử đẹp lần lượt xuất hiện ở Vietnam’s Got Talent  trở thành những khoảnh khắc khó quên, những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả trong cuộc sống. 

Tìm kiếm tài năng Việt Nam: ‘Đứng hình’ với cô gái vẽ tranh thần tốcThí sinh Chu Văn Huân và người mẹ khiếm thị Trần Thị Mỹ Lệ khiêu vũ trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016

Một tiết mục biểu diễn thú vị khác cũng đã được phát sóng vào tối qua. Bắt đầu bằng việc “chiêu đãi” khán giả chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016 một bài múa khá uyển chuyển và khó hiểu. 3 giá vẽ đặt trên sân khấu được Hoàng Chinh hoàn thành như như chớp.

Các đường nét khó hiểu cô bày ra trước mắt càng khiến khán giả tò mò theo dõi. Trong những giây cuối cùng, Hoàng Chinh “tập hợp” cả ba bức tranh thành một, xoay ngược và chân dung giám khảo Trấn Thành hiện lên trong sự bất ngờ không nói lên lời của giám khảo.

Tìm kiếm tài năng Việt Nam: ‘Đứng hình’ với cô gái vẽ tranh thần tốcCô gái Hoàng Chinh với biệt tài vẽ tranh thần tốc đã được đồng ý vào vòng trong của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016

Trấn Thành khen hình vẽ rất đẹp và giống mình, giám khảo Huy Tuấn hài hước cho rằng Trấn Thành “hoang tưởng” khi tự khen mình. Trấn Thành cũng cho rằng việc ghép tranh từ 3 mảnh rất thông minh và tài năng, bởi phải tính toán các tỉ lệ chính xác mới có thể ghép thành công. Tuy nhiên, Trấn Thành góp ý thí sinh nên làm cho tiết mục có mình bùng nổ, có cao trào bằng âm nhạc có tiết tấu mạnh mẽ, dứt khoát sẽ gây ấn tượng và thành công hơn.

Tìm kiếm tài năng Việt Nam: ‘Đứng hình’ với cô gái vẽ tranh thần tốcTrấn Thành khen hình vẽ của Hoàng Chinh trong tập 7 chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietam’s Got Talent 2016 rất đẹp và giống mình

Bằng Kiều lại phản đối, anh cho rằng phần thi này dễ thương, ban đầu có vẻ ngờ nghệch nhưng ra thành phẩm khiến mình ngạc nhiên. Vì nếu "khôn" ngay từ đầu thì không phải là một tiết mục hấp dẫn. Cả 3 giám khảo trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016, đều đồng ý cho thí sinh vào vòng trong và cũng góp ý thêm cô nên thay đổi cách thể hiện cho tiết mục có hiệu ứng tốt hơn.

Được biết, sau tập 8 chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietam’s Got Talent 2016, ban giám khảo sẽ chính thức chọn ra 49 tiết mục hấp dẫn nhất để bước vào Vòng bán kết “nảy lửa”. Tập 8 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016, sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ Sáu, ngày 04/03 tới đây.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang