Choáng khi cảnh sát thực hiện ‘lễ trừ tà’ với nghi phạm say rượu

author 07:20 26/02/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, một người qua đường đã quay được cảnh nhân viên cảnh sát thực hiện “lễ trừ tà” với nghi phạm say rượu trên đường ở Goianira, Brazil. Ông ta đã hành động đúng đắn và không hề lạm dụng quyền hạn.

Theo tin tức mới nhất thì nhân viên cảnh sát đã bắt một người say rượu trên đường. Đồng nghiệp và người chứng kiến choáng váng khi ông thực hiện lễ trừ tà với nghi phạm ngay tại hiện trường.

Lieutenant Ricardo Mendes, 36 tuổi đã đi đến hiện trường tại Goianira, Brzil với các đồng nghiệp và phát hiện Rodrigo Betti, 28 tuổi đang chửi rủa khách qua đường.

Nhưng sau khi đến gần anh ta, Mendes đột nhiên túm lấy đầu của người này và đồng nghiệp giữ đằng sau. Sau đó Mendes bắt đầu lẩm bẩm bằng tiếng Latin.

Tin tức mới nhất, cảnh sát túm đầu nghi phạm và thực hiện lễ trừ tà

Tin tức mới nhất, cảnh sát túm đầu nghi phạm và thực hiện lễ trừ tà

Người chứng kiến, Paulo Cortez, 25 tuổi đã quay lại được sự việc bất thường này bằng điện thoại. Anh nói với truyền thông địa phương: “Người say rượu bắt đầu nói một cách kỳ lạ, giọng anh ta rất bé và trông anh ấy rất kỳ quoặc”.

“Sau đó cảnh sát hét lên: ‘Hãy giải phóng cơ thể của hắn, chúa Giesu. Thoát ra khỏi cái tên Giesu’. Tôi bất ngờ nhận ra ông ta đang thực hiện một  lễ trừ tà với người say rượu. Thật không thể tin được". Khi Betti gục xuống đầu gối và rên rỉ, Mendes tiếp tục cầm đầu anh ta và gọi ma quỷ ra.

Cortez nói: “Một lúc sau người say rượu ngã xuống đất quằn quại la hét. Lúc ấy, thực sự trông như thể anh ta đang bị chiếm hữu. Nhưng cảnh sát đã làm một việc tốt. Ai đó đứng sau tôi cho rằng viên cảnh sát này là một linh mục".

Theo tin tức mới nhất, người say rượu ngã xuống đất quằn quại sau khi thực hiện lễ trừ tà

Theo tin tức mới nhất, người say rượu ngã xuống đất quằn quại sau khi thực hiện lễ trừ tà

Một phát ngôn viên cảnh sát, người xác minh tính xác thực của đoạn video nói: “Vị linh mục xuất hiện trong trường hợp này nằm trong tầm kiểm soát và nghi phạm say rượu đã hoàn toàn được trừ tà”.

“Nhân viên cảnh sát hành động đúng đắn trong tình huống này và không hề lạm dụng quyền hạn. Ông tin vào chúa và thường xuyên đi nhà thờ”.

Betti bị bắt giữ và được thả ra vào ngày hôm sau. Anh cảm ơn nhân viên cảnh sát và nói: “Tôi không thể nhớ bất cứ thứ gì tối qua, nhưng dường như tôi đã bị một cái gì đó chiếm hữu”.

 

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang