Lại thêm người nước ngoài tử vong vì rơi từ khách sạn cao tầng xuống

author 13:34 25/02/2015

(VietQ.vn) - Công an TPHCM đang điều tra, xác định danh tính và nguyên nhân cái chết của người đàn ông nước ngoài rơi vào giữa hai tòa nhà và tử vong.

Theo tin tức mới nhất trên báo VnExpress, sáng 25/2, người đàn ông nước ngoài được phát hiện nằm chết ở lối đi bên hông khách sạn cao cấp trên đường Thi Sách, quận 1, TP HCM. Khu vực nạn nhân nằm là lối đi nhỏ, chừng nửa mét, dẫn vào cửa bên hông của khách sạn. Sát bên là vách của một khách sạn khác.

Tin tức mới nhất người nước ngoài tử vong sau khi rơi từ tầng 8 của khách sạn

Một người nước ngoài tử vong sau khi rơi từ tầng 8 của khách sạn và nằm kẹt giữa hai tòa nhà. Ảnh Dân trí

Được biết, khoảng 5h, nghe tiếng động mạnh ngoài hiên, nhân viên một khách sạn cao cấp trên đường Thi Sách (phường Bến Nghé, quận 1) chạy ra, phát hiện người đàn ông nước ngoài bất động trên nền gạch. Nạn nhân khoảng 35 tuổi, không mặc áo, là khách thuê phòng ở lầu 8 của khách sạn này và đã tử vong, theo báo An ninh thủ đô.

Công an ghi nhận, nạn nhân tử vong là nam giới, tầm 35 tuổi, là người nước ngoài, tử vong trong tình trạng không mặc áo, vận quần cộc. Theo khám nghiệm ban đầu, nạn nhân tử vong do đa chấn thương. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng, người đàn ông nước ngoài này tự vẫn.

Trong sáng cùng ngày, các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và di chuyển thi thể nạn nhân đi nơi khác để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào sáng 11/2, một người đàn ông quốc tịch Malaysia rơi từ tầng 14 của tòa nhà ở khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội xuống đất tử vong, theo Vietnamnet.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang