Tàu lượn giải trí văng khỏi đường ray, 2 trẻ bị thương nặng

author 09:55 14/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất cho hay, 2 bé, trong đó có một em là Việt Kiều bị thương nặng sau khi văng ra cùng toa tàu lượn trong nhà thiếu nhi tại Cà Mau.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 13/3. Thời điểm đó, những người dân có mặt tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cà Mau (phường 5, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) bị một phen hoảng vía khi một toa của trò chơi tàu lượn chở theo 2 em nhỏ bỗng văng ra khỏi đường ray rơi xuống đất.

Khu vui chơi xảy ra tai nạn đáng tiếc, theo tin tức mới nhất hôm nay

Khu vui chơi xảy ra tai nạn đáng tiếc, theo tin tức mới nhất hôm nay. Ảnh VnExpress

Ngay khi tai nạn xảy ra, người nhà của hai em nhỏ bị tai nạn và chủ cơ sở kinh doanh trò chơi nhanh chóng đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu. Hai nạn nhân được xác định là em Nguyễn Kim Ánh (14 tuổi), ngụ khóm 7, phường 8, TP.Cà Mau và Branyn (10 tuổi), Việt kiều Australia.

Trao đổi với báo VnExpress, ông Huỳnh Chí Dũng, Giám đốc Nhà thiếu nhi Cà Mau cho biết khu vực trò chơi tàu lượn do Công ty Tân Đăng Khoa (TP HCM) thuê và hoạt động nhiều năm nay. "Hiện tôi đang có mặt tại hiện trường để phối hợp với Công an TP Cà Mau điều tra làm rõ vụ việc", ông Dũng nói.

Tin tức mới nhất từ bệnh viện cho biết 2 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương

Tin tức mới nhất từ bệnh viện cho biết 2 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Ảnh Thanh Niên

Ông Dũng cũng thông tin thêm, hạng mục trò chơi trên, đơn vị ông cho Công ty Tân Đăng Khoa (TP.HCM) thuê nhiều năm nay, có kiểm định đúng theo quy định. Sau khi sự cố xảy ra, Công an phường 5 và Công an TP.Cà Mau đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra vụ việc.

Trong khi đó, một bác sĩ tại Khoa cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho hay Ánh và Branyn nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Theo tin tức mới nhất từ bệnh viện, các bác sĩ điều trị đã chỉ định chụp CT kiểm tra các chấn thương. Lúc nhập viện, hai cháu đều tỉnh táo. Hiện Branyn đã được chuyển qua Khoa Ngoại chấn thương.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang