Vietjet Air delay 12 tiếng, đưa hành khách lên máy bay rồi lại bắt xuống

author 14:37 10/03/2015

(VietQ.vn) - Hành khách chuyến bay VJ321 của Hãng hàng không VietJet Air phải vạ vật tại sân bay Phú Quốc thay vì cất cánh đi TP.HCM lúc 8g45 sáng cùng ngày. Hành khách được được lên máy bay nhưng ra đường băng rồi lại hoãn tới 2 lần.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi Trẻ, hành khách Hồ Hoàng Hảo cho biết trước đó hành khách đã được đưa lên máy bay, máy bay đã lăn bánh ra đường băng nhưng sau đó được thông báo phải hoãn do sự cố kỹ thuật. Đến khoảng 13 giờ, hành khách được lên máy bay, máy bay lại đi ra đường băng rồi lại... hoãn.

Chị Hoàng Dung, một hành khách khác của chuyến bay, cho hay khách chỉ được nhân viên hãng phát cho một phiếu ăn trưa, không có nước uống và không được giải thích về tình trạng chuyến bay và thời gian cất cánh. Đến hơn 15 giờ, hành khách được thông báo sẽ cất cánh lúc 16 giờ nhưng đến hẹn vẫn không thấy động tịnh gì từ phía hãng Vietjet Air.

Chịu hết xiết cảnh mệt mỏi vật vờ, nhiều hành khách bực tức la ó ngay tại sân bay. Lúc 16 giờ 20, qua điện thoại, chị Hoàng Dung cho hay phía hãng thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn đến 19 giờ tối cùng ngày.

Sau đó, đại diện VietJet Air cho biết chuyến bay VJ321 bị trục trặc kỹ thuật và phải chờ bộ phận kỹ thuật mang thiết bị thay thế từ TP.HCM đến trên chuyến bay khác của hãng, nên phải hoãn đến 19g cùng ngày.

 máy bay đã ra đường băng nhưng sau đó được thông báo hoãn do sự cố kỹ thuật

Máy bay đã ra đường băng nhưng sau đó được thông báo hoãn do sự cố kỹ thuật. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, hãng hàng không Jestar cũng hủy chuyến bay nhiều giờ đồng hồ khiến hành khách phải vạ vật ngay tại sàn sân bay. Tối 16/1/2015, sau nhiều giờ ngồi chờ tại sân bay Đà Nẵng, hơn 150 hành khách từ sân bay Đà Nẵng vào sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trên chuyến bay BL 597 của hãng hàng không Jetstar Paciific vẫn không được bay, VTC News đưa tin. 

Lý do hãng hàng không Jetstar đưa ra là vì lỗi kỹ thuật. Điều đáng nói, khi đến thời gian làm thủ tục nhưng các hành khách có vé trên chuyến bay này vẫn không được hãng đưa ra lý do. Bởi vậy, hành khách rất lo lắng. Khi khách phản ứng, hỏi lý do thì nhân viên mới nói ra lý do hủy chuyến. Do đợi chờ trong đêm quá lâu, nhiều vị khách phải ngồi vật vờ. Thậm chí, vì quá mệt mỏi, nhiều vị khách phải nằm dài trên sàn của sân bay để đợi. 

Thái Hà (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang