Xe hơi hạng sang 2 tỷ bị tạm giữ có thể bị đem bán đấu giá

author 12:05 06/03/2015

(VietQ.vn) - Phát hiện dấu hiệu khả nghi, công an Đà Nẵng đã kiểm tra và tạm giữ 1 chiếc xe Lexus không rõ nguồn gốc để làm rõ có phải là do đường dây buôn bán xe lậu, trước đó các xe bị bắt đã bị bán để sung công.

Theo tin tức mới nhất trên báo Pháp luật TPHCM, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng chiều 5/3 cho biết đang tạm giữ một xe ô tô nghi nhập lậu từ nước ngoài về.

Tin tức mới nhất tạm giữ xe hạng sang nghi nhập lậu

Tin tức mới nhất tạm giữ xe hạng sang nghi nhập lậu. Ảnh Dân trí

Chiếc ôtô đang bị tạm giữ là dòng xe Lexus RX350 loại 5 chỗ ngồi mang BKS 29A-813.83, sản xuất năm 2010 hiện có trị giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, qua trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe này treo biển đăng ký ở TP. Hà Nội nhưng thường xuyên lưu thông trên đường phố Đà Nẵng nên tiến hành dừng kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Tài xế thừa nhận không phải là chủ sở hữu xe mà là mượn của một người khác nhưng cũng không nói rõ người đó là ai. Cơ quan công an cũng xác định biển kiểm soát của xe là biển số giả nên tiến hành tạm giữ để làm rõ liệu có đường dây buôn bán xe lậu hay không, theo báo Đồng Nai.

Thời gian qua, Công an TP. Đà Nẵng đã tạm giữ nhiều “siêu xe” của các hãng như Lexus LX470, BMW… không có giấy tờ hợp lệ, sử dụng biển số giả, số khung, số máy đều không xác định rõ ràng. Qua điều tra, nhiều xe đã được bán đấu giá để sung công quỹ.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang