Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 2/3

author 07:09 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 2/3 đề cập đến Gã bợm nhậu chém trọng thương hai anh vợ, Trang Trần và mẹ viết thư xin lỗi công an, Kẻ bệnh hoạn sàm sỡ phụ nữ đi chùa,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Mất hứng nhậu, gã trai đánh vợ, chém hai anh vợ

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Người Lao Động, Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đang lập hồ sơ điều tra vụ “Cố ý gây thương tích” đối với Nguyễn Lê Phương (SN 1983, ngụ xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp).

Trước đó, vào trưa 26/2, vợ Phương là chị Phan Thị Ngọc Nhi (SN 1994) qua nhà hàng xóm gọi chồng về ăn cơm nhưng Phương đang nhậu nên không về dẫn tới vợ chồng cãi nhau. Cảm thấy mất mặt trước bạn nhậu, Phương lấy ống bơm xe đạp đánh mạnh vào đầu vợ, sau đó liên tiếp tát khiến chị Nhi té nhào.

Em rể bợm nhậu chém trọng thương anh vợ là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Em rể bợm nhậu chém trọng thương anh vợ là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh NLĐ

Biết chuyện em gái bị chồng đánh, anh Phan Văn Quốc (SN 1981) và anh Phan Văn Tâm (SN 1989, cùng là anh ruột chị Nhi) liền đi tìm Phương để hỏi chuyện. Bị anh Tâm tát, Phương chạy về nhà gọi em ruột là Nguyễn Lê Hoàng (SN 1985) quay lại, chém liên tiếp vào người Tâm. Anh Tâm bỏ chạy thì anh em Phương quay sang chém anh Quốc gục tại chỗ.

Anh Tâm được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị một nhát chém ngay mạng sườn, anh Quốc bị chém vỡ xương chấn thủy, sụp đầu sườn và 1 nhát chém ở bả vai. Sau khi phẫu thuật, cả hai qua cơn nguy kịch. Phương từng có tiền án 2 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Trang Trần và mẹ viết thư xin lỗi công an, người hâm mộ

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, tại cơ quan điều tra công an quận Hoàn Kiếm, ngày 1/3, Trần Thị Trang (tức diễn viên, cựu người mẫu Trang Trần) đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Cũng trong ngày 1/3, bà Đặng Thị Sơn, mẹ của Trần Thị Trang, đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm.

Nội dung bức thư xin lỗi của Trang Trần, theo tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Nội dung bức thư xin lỗi của Trang Trần, theo tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh ANTĐ

Đồng thời, tại cơ quan điều tra, nhóm PV cũng nhóm PV bắt gặp những giọt nước mắt ăn năn lăn dài trên gương mặt của cô gái trẻ nhưng đã có những hành vi thực sự gây “sốc” đối với dư luận, người hâm mộ. Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, căn cứ từ những lời xin lỗi thành khẩn của Trang Trần, cũng như bảo lãnh của gia đình, cơ quan công an sẽ xem xét việc xử lý tiếp theo.

Bắt kẻ bệnh hoạn sờ soạng hàng chục phụ nữ đi chùa

Theo mục tin tức pháp luật mới nhất trên báo điện tử VOV, trước đó vào tối 28/2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội phát hiện Lê Vân Út (43 tuổi, TP Thủ Dầu Một) có biểu hiện nghi vấn đi lại trong khu vực chùa Bà Thiên Mậu (TP Thủ Dầu Một) nên đã theo dõi.

Nghi can Út thường đi lại cổng chùa và gặp chị em phụ nữ nào cũng sáp vào, hai tay phía sau sờ soạng. Sau khi sờ xong thì nghi can này liền dùng điện thoại di động của mình ra chụp hình người phụ nữ. Lúc này anh Hải liền dùng máy quay phim quay lại toàn bộ những hành động bệnh hoạn nghi can.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt kẻ bệnh hoạn (áo trắng) sàm sỡ phụ nữ đi chùa

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt kẻ bệnh hoạn (áo trắng) sàm sỡ phụ nữ đi chùa. Ảnh VOV

Khi kẻ bệnh hoạn sờ vào vùng kín của cô gái, bị nạn nhân phát hiện đã kêu la thì các “hiệp sĩ” khống chế bắt giữ Út đưa về công an phường làm rõ. Ban đầu, Út không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng đến khi anh Hải đưa ra đoạn video clip mà Út đã hành động với chị em phụ nữ thì lúc này nghi can mới chịu nhận tội. Kiểm tra trong máy điện thoại của Út phát hiện có khoảng 20 người bị nghi can này sờ soạng.

Bắt đối tượng giấu gần 500 viên ma túy trên xe khách

Ngày 1/3, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo (Quảng Bình) đã phối hợp với lực lượng PCTP về Ma túy thuộc BĐBP tỉnh và Chi cục Hải quan Cửa khẩu phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam qua đường cửa khẩu nên đã xác lập chuyên án 526L và tiến hành bắt giữ đối tượng Đậu Xuân Cường (SN 1991, trú xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cùng tang vật là 495 viên ma túy tổng hợp, theo báo Dân Trí.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 28/2, khi đang làm nhiệm vụ tại Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, lực lượng PCTP về Ma túy BĐBP tỉnh, Đồn Biên phòng Cha Lo và Chi cục Hải Quan cửa khẩu đã phát hiện một chiếc xe khách mang BKS Lào – 2468 chạy hướng theo hướng Thà Khẹc (Lào) – Nghệ An nhập cảnh qua cửa khẩu Cha Lo có biểu hiện nghi vấn.

Những tin tức pháp luật mới nhất về cuộc chiến chống ma túy được quan tâm đón đọc

Những tin tức pháp luật mới nhất về cuộc chiến chống ma túy được quan tâm đón đọc. Ảnh Dân Trí

Khi kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Cường giấu 495 viên ma túy tổng hợp ký hiệu WY trong hành lý nên đã tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cường khai nhận số ma túy trên được vận chuyển từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh chỉ đạo lực lượng PCTP Ma túy và Đồn BP CKQT Cha Lo tiến hành các hoạt động điều tra ban đầu chuyển giao vụ việc cho cơ quan điều tra có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

Mâu thuẫn, vợ dùng khăn siết cổ chồng đến chết

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay gồm vụ án vợ dùng khăn siết cổ chồng đến chết

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay gồm vụ án vợ dùng khăn siết cổ chồng đến chết. Ảnh Dân Trí

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 27/2, tại ấp Búng Nhỏ, xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Nạn nhân được xác định là anh Phan Văn Lượm, thường trú xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, An Giang.

Thông tin ban đầu xác định, vào thời điểm trên, anh Phan Văn Lượm đi uống rượu say, về nhà đã xảy ra mâu thuẫn với Ngụy Thị Nở. Trong khi xô xát, Nở đã dùng khăn siết cổ chồng đến tử vong. Sau khi gây án, Nở đã đến Công an xã Khánh Bình tự thú. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang