Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 27/11

author 09:12 27/11/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 27/11 đề cập đến vụ ‘Chạy trốn 141, đâm gẫy chân cảnh sát cơ động’, ‘Chém người trọng thương vì cho là nhìn đểu’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Hung hăng chém 2 người trọng thương vì cho là nhìn đểu

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, ngày 26/11, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ đối tượng tên Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1992) vì hành vi cố ý gây thương tích. Thông tin ban đầu, khuya 23/11, tại ấp 3, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, Dũng đã gặp Nguyễn Trọng Huấn (sinh năm 1998) và Nguyễn Hữu Tuấn (sinh năm 1996).

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 27/11

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ chém 2 người trọng thương vì cho là nhìn đểu. Ảnh minh họa

Cho rằng Huấn và Tuấn nhìn đểu mình, Dũng đã dùng dao Thái Lan giấu sẵn trong người lao vào chém hai người này. Huấn và Tuấn vội vàng bỏ chạy nhưng vẫn bị Dũng chém trọng thương.

Sự việc chỉ dừng lại khi người dân địa phương can ngăn đối tượng. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, Dũng đã rời khỏi hiện trường.

Chạy trốn 141, đâm gẫy chân Cảnh sát cơ động

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 26/11, Công an quận Hoàn Kiếm đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (SN 1991, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, khoảng 22h30 ngày 24/11, trong khi làm nhiệm vụ tại chốt Hàng Giấy - Hàng Đậu, tổ công tác Y3/141 phát hiện Tuấn điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 27/11

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn

Thấy cảnh sát phía trước, Tuấn quay đầu xe bỏ chạy. Lúc này, Trung úy Bùi Minh Đoàn (Trung đoàn CSCĐ), thành viên tổ Y3/141, đã chặn đầu, yêu cầu Tuấn dừng xe. Tuy nhiên, do say rượu, Tuấn đã đâm xe trực diện vào người Trung úy Đoàn. Cú đâm mạnh khiến Trung úy Đoàn bị vỡ mắt cá chân và gãy xương cổ chân phải.

Về phần Tuấn, sau khi bị đưa về chốt 141, cảnh sát đã kiểm tra và xác định nồng độ cồn trong máu của Tuấn vượt quá mức cho phép. Ngoài ra, Tuấn cũng không xuất trình được giấy tờ xe và giấy phép lái xe. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hai đạo chích nhí ăn trộm hơn trăm triệu của nghệ nhân 91 tuổi

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo VnExpress cho hay, ngày 26/11, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú với Nguyễn Anh Tuấn (16 tuổi) và Nguyễn Hoài Nam (17 tuổi, cùng trú xã Sơn Bình) để điều tra tội Trộm cắp tài sản.

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 27/11

Cụ Lê Mưu bên chiếc tủ bị kẻ trộm cạy cửa, cuỗm mất nhiều tài sản tích cóp cả đời

Theo cơ quan điều tra, ngày 20/11, Tuấn và Nam rủ nhau đột nhập nhà cụ ông Lê Mưu (91 tuổi, trú cùng xã), dùng kìm phá khóa tủ lấy trộm hơn 100 triệu đồng cùng hai sổ tiết kiệm. Bộ đôi chia nhau giữ một ít tiền để tiêu xài, số còn lại đem gửi vào tài khoản ngân hàng.

Tại cơ quan điều tra, hai thiếu niên khai do không có tiền ăn chơi, tiêu xài nên rủ nhau đi trộm cắp. Hiện nhà chức trách đã thu lại các tài sản trên. Được biết, cụ Lê Mưu là nghệ nhân nổi tiếng Hà Tĩnh với tài chế tác rễ tre thành hình những con rồng. Sản phẩm của ông từng được bán tại Mỹ, Nga, Canada…

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang