Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 4/10

author 07:26 04/10/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 4/10: "Tạm giữ 2 thanh niên chém CSGT", "Cảnh giác với khuyến mãi hàng đa cấp', "Một giáo viên bị dọa giết cả nhà",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Tạm giữ 2 thanh niên chém CSGT

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Thanh Niên, Ngày 3/10, tin từ Công an H. Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ Đinh Văn Chiến (30 tuổi) và Nguyễn Văn Mười (37 tuổi, cùng trú xóm Quy Chính, xã Vân Diên) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chiều 2/10, Mười điều khiển xe gắn máy trên QL15, đoạn qua xã Vân Diên, chở theo Chiến nhưng cả hai không đội mũ bảo hiểm. Bị tổ tuần tra của Đội CSGT Công an H. Nam Đàn do đại úy Nguyễn Văn Hợi làm tổ trưởng ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, Mười đã nhấn ga, lao thẳng xe vào lực lượng chức năng rồi bỏ chạy.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tạm giữ 2 thanh niên chém CSGT

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tạm giữ 2 thanh niên chém CSGT. Ảnh minh họa

Ít phút sau, Mười và Chiến đi bộ quay trở lại, cầm dao đuổi chém các chiến sĩ CSGT khiến đại úy Hợi bị thương ở tay trái. Tổ công tác phối hợp với người dân địa phương khống chế, bắt giữ cả 2 người này. Theo thiếu tá Đào Hồng Nguyên, Đội trưởng Đội CSGT Công an H.Nam Đàn, kết quả kiểm tra sau đó cho thấy nồng độ cồn trong hơi thở của cả Mười và Chiến đều vượt quá mức cho phép.

Cảnh giác với khuyến mãi hàng đa cấp

Mới đây, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự quản lý kinh tế và Chức vụ, công an TP Quảng Ngãi đã kiểm tra hoạt động kinh doanh hàng đa cấp tại cơ sở Hoàng Lập 4. Đây là một chi nhánh của công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy.

Cảnh giác với khuyến mãi hàng đa cấp  là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh:

Cảnh giác với khuyến mãi hàng đa cấp  là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh minh họa

Kết quả kiểm tra đã phát hiện nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh và khuyến mãi hàng đa cấp không đúng quy định pháp luật. Bên trong cơ sở Hoàng Lập bày bán nhiều loại hàng hóa nhưng nhiều nhất vẫn là các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, thương hiệu, VTV đưa tin.

Đối tượng gây hàng loạt vụ cướp taxi

Theo tin tức từ báo Công Lý, Ngày 3/10, Công an huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định cho biết, đã bắt được đối tượng gây ra các vụ cướp taxi xảy ra trên địa bàn tỉnh vừa qua. Xác định đây là những vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, thủ đoạn của các đối tượng hết sức liều lĩnh, trắng trợn, Công an huyện đã triển khai lực lượng truy bắt và làm rõ vụ việc.

Thiếu tá Nguyễn Văn Trung, Đội phó Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Nam Trực cho biết: Lúc 21 giờ đêm 24/9, đơn vị nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc anh Trần Đắc Phi (sinh năm 1992 ở phường Ngô Quyền, thành phố Nam Định), lái xe của hãng taxi Mai Linh bị một đôi nam nữ thuê xe đi từ thành phố Nam Định về huyện Nam Trực.

Tang vật vụ đối tượng gây hàng loạt vụ cướp taxi theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày. Ảnh:

Tang vật vụ đối tượng gây hàng loạt vụ cướp taxi theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày. Ảnh: Công Lý

Qua điều tra, xác định được 2 đối tượng liên quan đến vụ cướp là: Phan Văn Tĩnh (sinh năm 1990, trú tại xóm Hậu Phú, xã Hồng Quang, huyện Nam Trực) và Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1995, trú tại xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Một giáo viên bị dọa giết cả nhà

Ngày 3/10, đại tá Lê Hải Đăng, Trưởng công an H.Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ việc thầy giáo Phạm Ngọc Trung (38 tuổi, ngụ TT.Bãi Trành, H.Như Xuân, là giáo viên dạy môn thể dục của Trường THPT Như Xuân 2) bị kẻ xấu nhắn tin, phát tán “truyền đơn” bôi nhọ danh dự, nhân phẩm và đe dọa tính mạng cả gia đình.

Những tin pháp luật 24h qua đề cập đến vụ một giáo viên bị dọa giết cả nhà

Những tin pháp luật 24h qua đề cập đến vụ một giáo viên bị dọa giết cả nhà. Ảnh minh họa

Theo đại tá Đăng, trong đơn gửi Công an H.Như Xuân vào ngày 1.10, ông Trung phản ánh gần đây điện thoại của ông nhận được tin nhắn từ một số điện thoại, có nội dung: “Vợ chồng nhà mày hãy suy nghĩ về hành động và việc làm, không 4 mạng của nhà mày nằm trong một hố đấy”. Ngoài ra, các lớp học của Trường THPT Như Xuân 2 đều nhận được một lá thư chuyển qua đường bưu điện, có nội dung bôi nhọ danh dự, nhân phẩm vợ chồng ông Trung và đe dọa tính mạng của gia đình ông.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang