Xe tải trôi tự do trên quốc lộ đâm sập đại lý Honda

author 09:56 26/02/2015

(VietQ.vn) - Nhờ sự nhanh trí của tài xế khi phát hiện xe mất phanh trên đường quốc lộ, vụ tai nạn giao thông này đã không gây ra hậu quả đáng tiếc. Đầu xe bị hư hỏng nặng và đâm sập đại lý Honda.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên báo Đồng Nai,  chiều ngày 15/2, một vụ tai nạn đã xảy ra tại khu vực ngã tư Dầu Giây, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nguy hiểm.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, xe ô tải trôi tự do trên quốc lộ chỉ dừng lại sau khi đâm sập tường đại lý xe

Xe ô tô tải trôi tự do trên quốc lộ chỉ dừng lại sau khi đâm sập tường đại lý xe. Ảnh Tuổi trẻ

Theo người điều khiển phương tiện, anh Trịnh Xuân Quyết, Hải Dương, vào thời gian trên, chiếc xe ô tô tải biển số 34C-062.97 do anh điều khiển, chở 19 tấn đường  từ tỉnh Gia Lai về quận Tân Phú TP.Hồ Chí Minh lưu thông theo hướng Long Khánh - Biên Hòa.

Báo Tuổi trẻ cho hay, khi vừa đến ngã tư Dầu Giây, anh cho xe chạy chậm lại thì phát hiện thắng không ăn, xe trôi tự do ngay giữa quốc lộ. Để tránh nguy hiểm cho người và phương tiện phía trước, anh đã đánh tay lái qua trái, làm chiếc xe lao mạnh và quẹt với xe máy biển số 49H1-157.85 sau đó đâm gãy trụ điện cung cấp điện cho đèn tín hiệu giao thông ngã tư Dầu Giây và tiếp tục lao mạnh về phía trước.

Chiếc xe chỉ chịu dừng hẳn khi đâm sập một phần tường và kính của đại lý xe máy Honda Xuân Đà.

Tài xế Trịnh Xuân Quyết điều khiển xe tải mang biển số 34C - 06297 cho biết anh đang chở 19 tấn đường

Dù phần đầu chiếc xe tải bị hư hỏng rất nặng, một phần tường và kính phía trước của đại lý xe máy Honda Xuân Đà bị đổ sập, vỡ nát nhưng rất may sự cố nguy hiểm này không gây thiệt hại về người.

 Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang