Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin

author 15:22 04/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng ngày 4/5, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chính thức công bố đường dây nóng để tiếp nhận thông tin do người dân, doanh nghiệp cung cấp.

Theo đó, bắt đầu kể từ hôm nay (4/5), thông qua số điện thoại 088.8800247, người dân, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thể gửi thông tin tới lãnh đạo của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Như vậy, từ kết quả học tập kinh nghiệm trong việc thiết lập, vận hành số điện thoại đường dây nóng của Thành ủy và UBND TP.HCM, nhằm thực hiện có hiệu quả lộ trình cải cách hành chính, nâng cao năng lực và chất lượng phục vụ của bộ máy hành chính, cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh, hiện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đưa vào hoạt động phần mềm, xây dựng cơ sở hạ tầng, bố trí nguồn nhân lực để vận hành đường dây nóng này.

Số điện thoại 088.8800247 tiếp nhận thông tin từ người dân của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài số điện thoại có thể nhắn tin, gọi điện thoại trực tiếp, các cá nhân, tổ chức còn có thể gửi thư điện tử tới địa chỉ [email protected] để phản ánh thông tin.

Các thông tin, phản ánh của người dân, tổ chức sẽ có cán bộ tiếp nhận trực tiếp, lưu trữ thông tin trong phần mềm phản ánh, rồi sẽ chuyển tới cho bộ phận xử lý bao gồm cả Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh để trực tiếp chỉ đạo, xử lý nhanh chóng.

>> "Hung thần" tông sập dãy nhà dân, bà chủ quán chết thảm khi đang nấu ăn.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang