Vận trình công việc, tình cảm của 12 con giáp tuần đầu tiên năm 2017

authorLăng Dương 16:06 03/01/2017

(VietQ.vn) - Trong tuần làm việc đầu tiên của 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, sẽ có những thuận lợi đến với con giáp nào và con giáp nào sẽ phải đối mặt với thử thách?

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi 12 con giáp tuần từ 2/1 đến 8/1/2017 sẽ tiết lộ với bạn về vận trình công việc của tuần đầu tiên trong năm Đinh Dậu 2017. Bắt đầu công việc một năm mới, hãy bình tĩnh đón nhận mọi điều xảy đến và có những kế hoạch dài hơi để phát triển hơn nữa nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 2/1 đến 8/1/2017 dự báo về vận trình của người tuổi Tý có phần giảm sút đôi chút. Cả hung và cát vận đều có nhưng chỉ số hung vận có phần lấn át, mệnh chủ cần hành sự thận trọng thì mới có thể tránh được nhiều hung họa.

Công việc gặp trở ngại, khó khăn nảy sinh khiến tuổi Tý cảm giác như mình đang thất bại, không muốn phải tranh đua và chỉ muốn được sống yên ổn. Vận tài lộc trong tuần kém sắc, thu ít chi nhiều, dù có kiếm được đấy nhưng lại không giữ được. Một phần vì vận quý nhân chưa mạnh nên bạn làm việc gì cũng cần phải chi nhiều tiền mới có thể “đầu xuôi đuôi lọt” được.

 Dự đoán tuần làm việc đầu tiên của 12 con giáp năm 2017

Tuần làm việc đầu tiên của người tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017 chưa có nhiều khởi sắc  

Ngoài ra, tuổi Tý cũng cần đề phòng tiểu nhân đeo bám, quấy phá cả về mặt tiền bạc lẫn tình cảm. Chuyện tình cảm gặp nhiều trúc trắc, chưa nở hoa đã nảy sinh bất hòa hoặc xuất hiện người cản đường cản lối. Các thành viên trong gia đình cũng không giữ được sự hòa thuận như trước, thường hay cãi vã, tranh luận vì bất đồng quan điểm.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần này, người tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thân sẵn sàng đối mặt với những biến động lớn. Vận trình công việc, sự nghiệp của bạn có xu hướng giảm sút, hung vận tăng mạnh, cát vận khiêm tốn. Chủ yếu là gây ra áp lực trên phương diện sự nghiệp, công việc.

Do đó trong hợp tác làm ăn, cần xem xét vấn đề tỉ mỉ, tránh chủ quan khinh suất mà để mình rơi vào tình huống không cứu vãn nổi. Cũng mới trải qua đợt nghỉ lễ nên tài chính của tuổi Sửu không còn dư dả nữa, bạn nên có kế hoạch kiếm tiền và tích lũy càng cụ thể càng tốt. Hãy làm theo kế hoạch vạch ra từ trước, từng bước hoàn thành, tránh bỏ sót hạng mục nào, có như vậy thì đến cuối năm mới không lo bị cắt giảm.

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, vận trình tình cảm thăng trầm rõ rệt, một phần vì quán bận rộn với công việc, phần khá là do tuổi Sửu suy nghĩ tiêu cực, vẫn chưa tin tưởng vào tình yêu nên hành động do dự. Những cặp vợ chồng mới kết hôn có thể đón tin vui về con cái trong tuần này, sau một thời gian dài chờ đợi, thì cuối cùng tin vui cũng đến với gia đình nhỏ bé của bạn rồi.

Tuổi Dần

Tử vi tuần từ 2/1 đến 8/1/2017 của người tuổi Dần diễn biến ở mức trung bình. Vui buồn đan xen, tiền bạc có thu có chi, nhưng tinh thần của bản mệnh bị hung tinh gây ảnh hưởng khá lớn, nên cảm thấy áp lực trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Lúc này, tuổi Dần nên hành động chậm lại, suy nghĩ lạc quan thì sẽ không phạm phải sai lầm đáng tiếc nào hết. Về phần tài lộc không mấy lý tưởng, người kinh doanh buôn bán do vận quý nhân kém nên buôn bán chưa thấy thu hồi được vốn, cần phải kiên nhẫn hơn nữa. Nếu hợp tác làm ăn với ai đó, tốt nhất nên tránh người tuổi Thân hoặc Tỵ, bởi những đối tượng này có thể sẽ gây sức ép khi tiến hành phân chia lợi nhuận sau này.

Do tâm tinh biến đổi khó hiểu, lúc vui lúc buồn, cộng thêm lối suy nghĩ luôn phức tạp hóa vấn đề nên khiến tuổi Dần ngày càng khó hiểu. Cũng chính vì thế mà đối phương cảm thấy khó mà hiểu được tâm tư hay thế giới của bạn được, cả hai luôn cảm thấy đơn độc và khó mà “bắt sóng” của nhau được. Với người độc thân, để tăng thêm nhân duyên cho mình, hãy mở rộng mối quan hệ bạn bè thêm nữa nhé.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão không còn phải lo lắng về gánh nặng tài chính hay áp lực công việc trong tuần này nữa, bạn có thế yên tâm làm việc, sống chậm lại để cảm nhận những điều thú vị của cuộc sống. Do có cát tinh che chở nên tâm trạng của tuổi Mão trong tuần mới hoàn toàn an yên, không lo toan hay suy nghĩ tiêu cực.

 Dự đoán tuần làm việc đầu tiên của 12 con giáp năm 2017

 Người tuổi Mão sẽ khởi động tuần làm việc đầu tiên năm 2017 đầu hứng khởi 

Có thể nói đây sẽ là một tuần mới đầy vui vẻ và niềm vui của cả mệnh nam và mệnh nữ tuổi Mão. Chuyện tình cảm của người tuổi Mão duy trì ở mức hài hòa, những trận cãi vã, chiến tranh lạnh đã không còn xảy ra, bởi chỉ cần cả hai luôn đồng lòng tìm kiếm cách giải quyết thì mọi hiểu lầm đều có thể hóa giải được.

Tuy nhiên người độc thân lại tỏ ra khá nôn nóng trong việc tìm kiếm một nửa cho mình, bởi khi một mình độc hành, bạn cảm thấy có chút cô đơn, chạnh lòng, nhất là khi nhìn thấy người khác tay trong tay với người yêu.

Có một vấn đề duy nhất mà người tuổi Mão cần lưu ý trong tuần này chính là sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc. Do sức đề kháng kém nên bản mệnh dễ mắc phải các bệnh lặt vặt do thời tiết như ho hắng, ngạt mũi, sổ mũi, cảm cúm…

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017 tuần mới này cho thấy, vì chịu ảnh hưởng của hung tinh nên người tuổi Thìn trở nên cố chấp và bướng bỉnh hơn nhiều. Các mối quan hệ xã giao căng thẳng, tiểu nhân quấy phá nên công việc gặp phải trở lực lớn.

Trong công việc, bạn cần từ bỏ thái độ kiêu ngạo và hợp tác với mọi người trong nhóm thì mới mong có được thành công, bằng không thì sẽ gặp phải thất bại ngay thôi. Cũng vì hung tinh chiếm ưu thế nên tuần này tuổi Thìn nên tĩnh chứ không nên động, tránh tiến hành đầu tư, kinh doanh lớn và trên hết là phải xem xét kỹ lưỡng phẩm chất, đạo đức của người bạn muốn hợp tác, tránh để rơi vào tình huống tranh đấu chỉ vì một chút lợi ích kinh tế.

Không chỉ có chuyện công việc và tài lộc bị ảnh hưởng của hung tinh mà chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng xuống dốc nghiêm trọng. Sự hoài nghi và hiểu lầm tiên tiếp xảy ra mặc dù bản thân bạn đã tự ý thức được đó là điều tồi tệ nhưng vì cảm xúc quá mạnh nên bạn vẫn bị nó chi phối. Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng này chính là suy nghĩ thoáng hơn, tìm nơi nào đó để đi chơi, thăm thú lấy lại tinh thần.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ 2/1-8/1/2017 của người tuổi Tỵ khởi sắc mọi bề, tài lộc dồi dào đến mức có thể tính đến các chuyện đại sự như mua xe, mua nhà hay kết hôn. Tin vui đến với mệnh chủ khá nhiều, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Áp lực công việc giảm trong khi hiệu suất tăng, năng lực phát huy tối đa nên lúc nào tuổi Tỵ cũng tràn đầy sức sống. Vận tài lộc đang tăng, những người làm chủ doanh nghiệp sẽ có một tuần bận rộn, tìm được những mối làm ăn lớn. Lợi nhuận mang về không chỉ cho cá nhân mà còn cho tập thể rất nhiều. Với người làm công ăn lương sẽ có một tuần làm việc trôi chảy, thuận lợi, không gặp phải sự cố đáng tiếc nào.

Tuần này, tuổi Tỵ có thể đón nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm, đó có thể là tin vui của chính bạn hoặc trong nhà có hỷ sự của người thân. Nhìn chung sẽ là một tuần mới với nhiều cung bậc cảm xúc. Bên cạnh đó, đây chính là thời điểm lý tưởng để hóa giải hiểu nhầm giữa các cặp đôi. Người độc thân vận đào hoa tăng mạnh, có thể tìm được nhân duyên ưng ý.

Tuổi Ngọ

Vận trình tuần mới của tuổi Ngọ nhìn chung rất lạc quan, các sự việc đều diễn biến theo chiều hướng tích cực. Những công việc, vấn đề còn tồn đọng từ tuần trước đều được xử lý triệt để. Tuổi ngọ lại có năng lực giao tiếp tốt, khả năng phán đoán nhạy bén nên tuần này có nhiều cơ hội gặt hái thành công.

 Dự đoán tuần làm việc đầu tiên của 12 con giáp năm 2017

 Khởi đầu năm mới, người tuổi Ngọ đã có cơ hội gặt hái nhiều thành công

Đứng trước thời cơ, hãy chủ động nắm bắt, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá đó. Vận trình tài lộc dồi dào, cơ hội của những người làm ăn, buôn bán hốt bạc. Các nguồn khách hàng từ cũ đến mới đều rất ổn định, doanh thu tăng nên cuối tháng không lo về khoản tiền thưởng. Nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, tiêu xài hoang phí, nhất là khi cái thú mua sắm của bạn trỗi dậy thì chắc chắn sẽ có một khoản tiền lớn “đội nón ra đi”.

Tình yêu của tuổi Ngọ thăng cấp bất ngờ, những dự đính lớn đều được tiến hành thuận lợi. Nếu đã có người yêu, hãy thử đề cập đến chuyện ra mắt hai bên gia đình rồi tính chuyện kết hôn. Vận đào hoa của người độc thân sinh động vô cùng, đi đâu cũng được người khác để ý, ấn tượng bề ngoài của bạn là rất quan trọng, nên cần chăm chút tỉ mỉ hơn nữa nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 2/1 đến 8/1/2017, vận trình của tuổi Mùi không có nhiều tia nắng, thậm chí còn tiềm tàng nhiều mối hung hiểm. Tuổi Mùi nên chủ tĩnh, làm nhiều việc thiện để tăng phúc khí cho mình, giúp hóa hung thành cát, an yên mà trải qua một tuần biến động.

Trong công việc, tinh thần làm việc của tuổi Mùi giảm sút, bản mệnh suy nghĩ tiêu cực và thiếu chín chắn, các mối quan hệ xã giao cũng không còn hài hòa như trước nên cảm giác rất bí bách, ngột ngạt. Với người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán sẽ phải đối mặt với một tuần gặp nhiều rắc rối cả về tài chính lẫn nhân sự. Cần phải giữ được cái đầu lạnh mới có thể thoát khỏi những trở ngại dồn dập trong tuần này.

Trong tình cảm, tính đa nghi, nhạy cảm được dịp trỗi dậy nên tuổi Mùi bị cảm xúc lấn át lý trí, không còn tin tưởng vào đối phương nhiều như trước, chuyện to tiếng, cãi vã là khó tránh khỏi. Nhưng bạn nên nhớ, tình yêu dựa trên cơ sở tin tưởng nhau là chính vì thế chỉ cần một chút nghi ngờ cũng có thể khiến tình cảm đôi lứa, vợ chồng rạn nứt.

Tuổi Thân

Vận trình tuần mới của những người tuổi Thân có thể ví như “cầu vồng sau mưa”, chấm dứt hoàn toàn chuỗi ngày ảm đạm, tẻ nhạt trước đó. Tư duy của bản mệnh cũng chuyển hướng tính cực, không còn tách mình ra khỏi tập thể mà đã biết khai thác sức mạnh tập thể, đặt lợi ích chung lên trên hết, thành công của mệnh chủ cũng đến từ đó.

Do tư tưởng được khơi thông, nên tuổi Thân sẽ có một tuần làm việc hiệu quả, tư duy sáng tạo và quyết đoán hơn hẳn. Người làm chủ doanh nghiệp, buôn bán kinh doanh trở nên nhạy bén, tinh tường, tất bật bận rộn với công việc. Mặc dì ai ấy đều bận rộn nhưng lại rất vui vẻ phấn khởi vì doanh thu bỏ túi không ít.

Vận đào hoa vượng phát, rất thích hợp cho những bạn muốn bày tỏ tình cảm hay mở rộng mối quan hệ của mình. Các cặp đôi đang yêu sẽ có thêm một bước phát triển trong tình cảm, đã tới lúc hai bạn cùng tính tới một đám cưới hạnh phúc rồi đó. Còn với người đã kết hôn thì tình cảm hài hòa, cùng chung một mục tiêu phấn đấu nên trong gia đình êm ấm, an yên tự tại.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tuần từ 2/1 đến 8/1/2017 cho biết người tuổi Dậu thấy chỉ số cát vận tăng mạnh, hứa hẹn sẽ là một tuần mới vui vẻ, hạnh phúc trên mọi phương diện. Trong công việc, bản mệnh được cát tinh soi chiếu nên trí tuệ minh mẫn, tư tưởng khoáng đạt, nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Khi gặp phải sự cố gì thì tuổi Dậu cũng được đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ, khó khăn được tháo gỡ dễ dàng.

Với người hành nghề tự do, buôn bán kinh doanh thì tuần mới khởi sắc mạnh về tình hình tài chính, các mặt hàng thu về cả vốn lẫn lời, doanh thu ngày càng lớn hơn nếu tuổi Dậu hợp tác với những người tuổi Sửu hoặc Tỵ. Nhưng một khi thành công, bạn cũng đừng bao giờ quên ơn những người đã giúp đỡ mình nhé, hãy thăm hỏi thường xuyên và mời họ ăn uống để thắt chặt tình cảm.

Chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực, từ trong gia đình cho đến tình yêu đôi lứa đều tràn ngập một bầu không ý thư thái, an yên. Vợ chồng cùng cố gắng vì mục tiêu chung, các cặp đôi thì tình cảm phát triển thuận lợi, gia đình ủng hộ. Người độc thân tuy chưa tìm được đối tượng thực sự ưng ý nhưng cũng tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại của mình.

Tuổi Tuất

Bước sang tuần mới, tinh thần của người tuổi Tuất lại kém hưng phấn đi nhiều. Những suy nghĩ lạc quan bỗng dưng biến mất, thay vào đó là suy nghĩ lo lắng, bi quan về những điều mông lung trong tương lai.  Trong công việc, dù đã cố gắng tập trung nhưng vẫn bị nhiều kẻ phá đám, người đó không ai khác chính là một người bạn hay đồng nghiệp ngay cạnh bạn.

 Dự đoán tuần làm việc đầu tiên của 12 con giáp năm 2017

 Người tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn với những áp lực từ công việc ngày đầu năm 

Thậm chí một số người do không chịu được áp lực côn việc nên có ý định nhảy việc, nhưng vì đây là thời điểm cuối năm âm lịch, nên tuổi Tuất cần cân nhắc kỹ càng việc này. Tuổi Tuất vì nóng tính mà đôi khi hành động bộc trực, dễ quyết định sai lầm. Hơn nữa sức cạnh tranh trên thương trường rất ghê gớm, nên mệnh chủ luôn phải giữ đầu óc tỉnh táo, đề cao cảnh giác. Nhìn chung, tuần này những người kinh doanh, buôn bán sẽ rất vất vả, đối mặt với nhiều bon chen, mệt mỏi.

Tinh thần bí bách nên vận trình tình cảm của người tuổi Tuất cũng giảm sút, giữa cặp đôi xảy ra cãi vã, khẩu chiến liên miên. Người độc thân thì không có hi vọng tìm được tình yêu trong tuần này. Một phần vì nhân duyên chưa đến, một phần khác là vì chính bản thân bạn vẫn chưa mở lòng đón nhận tình cảm của người khác một cách nghiêm túc.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017 tuần mới này, vận trình của người tuổi Hợi tuần này có phần giảm sút so với tuần trước đó. Trong công việc xuất hiện nhiều trở lực, tình trạng mâu thuẫn, trì trệ liên tiếp xảy ra mà không có người xử lý.

Tâm trí tuổi Hợi rối bời, cảm giác làm nhiều nhưng thu về lại ít, tài lộc cũng theo đó mà dừng ở mức trung bình, khó có thể đột phá được. Tuần này, người làm nghề kinh doanh, buôn bán tự do sẽ gặp phải nhiều áp lực trong công việc nhưng doanh thu lại không cao, tâm trạng của bạn vui buồn thất thường khiến hiệu quả công việc giảm đi đáng kể. Các mối quan hệ xã giao cũng thiếu hài hòa, thậm chí bạn còn có thể bị người khác bài xíc, tìm cách hãm hại khi xảy ra sự cố nào đó.

Vì tuổi Hợi trở nên nhạy cảm và đa nghi quá nên đối phương cảm thấy ngột ngạt, vợ chồng tranh cãi.  Có lẽ cả hai nên dành thời gian để xem xét lại chuyện tình cảm của mình, không nên gượng ép, vì đã ở bên nhau thì phải thực sự hạnh phúc. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý vì vận đào hoa kém, thậm chí còn có thể vướng vào mối quan hệ phức tạp vì kiểu “đứng núi này trông núi nọ”.

Chúc 12 con giáp 1 tuần khởi đầu năm 2017 làm việc như ý, phát triển.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Dự báo tuần làm việc đầu tiên năm 2017 của 12 cung hoàng đạo(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 2/1 đến 8/1/2017 về công việc sẽ giúp bạn định hướng được những điều cần tránh hoặc nên tiếp tục thực hiện để công việc thuận lợi hơn dịp đầu năm.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang