Vụ cô gái bị giết cắm đầu vào xô nước: Bắt được nghi can ở Campuchia

author 15:35 04/04/2016

(VietQ.vn) - Ngày 4/4,Công an tỉnh Cà Mau đã bắt nghi can được cho là hung thủ sát hại chị Huỳnh Thị Lưu Luyến (31 tuổi, ở phường 6, TP Cà Mau) năm ngày trước

Theo tin tức từ báo VnExpress, năm ngày sau khi phát hiện cô gái chết cắm đầu trong xô nước ở Cà Mau, cảnh sát đã bắt người đàn ông 44 tuổi được cho là giết nạn nhân cướp tài sản.

Ngày 4/4, Châu Tô Yép (44 tuổi, tỉnh An Giang) được Công an tỉnh Cà Mau di lý từ Campuchia về đơn vị để điều tra. Nghi can này được cho là hung thủ sát hại chị Huỳnh Thị Lưu Luyến (31 tuổi, ở phường 6, TP Cà Mau) năm ngày trước. "Lúc bị bắt, trên người Yép có một điện thoại di động và 32 chiếc vòng vàng nghi là của nạn nhân", một cảnh sát cho biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng năm ngày trướcHiện trường nơi xảy ra vụ án mạng năm ngày trước. Ảnh: VNE

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chị Huỳnh Thị Lưu Luyến (31 tuổi) bán nước giải khát và thức ăn ngang bến xe khách Cà Mau. Vài tháng trước chị Luyến đến thuê phòng tại nhà ngang bến xe ở cùng bạn trai.

Sáng 30/3, mọi người tá hỏa khi phát hiện chị Luyến chết gần nhà vệ sinh trong phòng. Khi chết thì trên người không còn nữ trang (thường ngày chi Luyến đeo nhiều nữ trang), công an nghi chị Luyến chết do bị cướp. 

Linh Mỹ (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang