Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 3

author 16:52 23/05/2019

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Thái Hùng, nguyên Phó Chánh Văn phòng Học viện Chính trị Quốc gia HCM được bổ nhiệm làm Giám đốcTrung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 - QUATEST 3.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Ngày 22/05, Tổng cục Trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Trần Văn Vinh đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) cho ông Nguyễn Thái Hùng (nguyên Phó Chánh Văn phòng Học viện Chính trị Quốc gia HCM).

Theo đó, ông Hùng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 3 và chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động của Trung tâm từ ngày 16 tháng 5 năm 2019.

 Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh (bên phải) trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc TTKT3 cho ông Nguyễn Thái Hùng.

Tại buổi lễ trao Quyết định, ông Trần Văn Nghĩa, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Khoa học và Công nghệ chia sẻ: “Công tác bổ nhiệm cán bộ được Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện rất chặt chẽ. Việc chọn cán bộ đảm nhiệm vị trí lãnh đạo Trung tâm Kỹ thuật 3 khá vất vả, vì phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt Đảng và tổ chức cũng như đáp ứng được yêu cầu hội nhập quốc tế. Trung tâm Kỹ thuật 3 không chỉ có vai trò quan trọng đối với Tổng cục, với Bộ mà còn với yêu cầu hội nhập bên ngoài và cần phải nâng cao vị thế không chỉ trong nước mà cả ngoài khu vực”.

Ông Nghĩa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 3 và mong muốn ông Hùng sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của Bộ và Tổng cục giao, dẫn dắt Trung tâm Kỹ thuật 3 đi lên, phát triển mạnh mẽ.

 Ông Trần Văn Nghĩa.

Ông Trần Văn Vinh giao nhiệm vụ cho ông Hùng: “Trung tâm Kỹ thuật 3 là anh cả của các đơn vị trong ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Trước bối cảnh có nhiều thay đổi về mặt chính sách Nhà nước đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các đơn vị ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Để hội nhập và phát triển, Trung tâm Kỹ thuật 3 cần phải đổi mới và thêm các dịch vụ khác bên cạnh các dịch vụ hiện có để đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, cạnh tranh vươn tầm, giữ vững là đơn vị tiên phong của ngành”.

Nhận Quyết định và nhiệm vụ từ lãnh đạo Tổng cục, ông Nguyễn Thái Hùng bày tỏ tâm trạng “tôi vui ít mà lo nhiều”. Ông vui, vì được về lãnh đạo một đơn vị có bề dày lịch sử phát triển mạnh luôn tiên phong trong ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và được dẫn dắt bởi các thế hệ lãnh đạo có tâm và có tầm. Ông lo, phía trước sẽ có rất nhiều khó khăn do Trung tâm Kỹ thuật 3 là một môi trường hoàn toàn mới với ông mà ông phải chèo lái vượt lên.

Ông Hùng hứa: “Tôi sẽ cố gắng thực hiện thật tốt nhiệm vụ được Bộ cũng như Tổng cục giao”. Ông mong toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm Kỹ thuật 3 đoàn kết và phát huy hết năng lực chuyên môn, trình độ của mình, cùng ông phát triển Trung tâm Kỹ thuật 3 lên một tầm mới.

 Ông Nguyễn Thái Hùng hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ Bộ và Tổng cục giao.

Cũng tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh đã trao Quyết định kéo dài thời hạn bổ nhiệm chức vụ Kế toán trưởng Trung tâm Kỹ thuật 3 cho bà Phan Thị Nam Hà.

 Bà Phan Thị Nam Hà nhận Quyết định.

 

 Bà Trần Thị Tuyết – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục TCĐLCL đọc Quyết định bổ nhiệm Giám đốc TTKT3 và Quyết định kéo dài thời hạn bổ nhiệm chức vụ Kế toán trưởng TTKT3.

Thêm một số hình ảnh tại buổi lễ nhận quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 3:

 Cán bộ, viên chức chủ chốt của Trung tâm Kỹ thuật 3 chào đón Giám đốc mới.

 Hai Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật 3: Ông Trương Thanh Sơn (bên trái) và ông Mai Văn Sủng (bên phải) chúc mừng ông Hùng.

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị (VietQ.vn) - Ngày 6/5, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức lễ công bố các Quyết định điều động, bổ nhiệm đối với lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Tổng cục.


Trung tâm Kỹ thuật 3

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang