Cuộc gặp bí mật của tỷ phú Jack Ma và Tổng thống Barack Obama tại Nhà Trắng

author 06:15 19/05/2016

(VietQ.vn) - Theo tờ the Washington Post đưa tin, tỷ phú Jack Ma và Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có cuộc gặp bí mật tại Nhà Trắng hôm 17/5.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Tỷ phú Jack Ma, người sáng lập của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc, đã có chuyến thăm bí mật tới Nhà Trắng để gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama vào hôm thứ Ba, tờ Washington Post đưa tin. Tờ báo cho biết các phóng viên đã phát hiện tỷ phú Jack Ma rời Nhà Trắng với một số trợ lý và ít nhất hai nhân viên bảo vệ của Nhà Trắng.

Hiện Jack Ma từ chối bình luận và chỉ đơn giản nói rằng cuộc gặp với Tổng thống Barack Obama diễn ra "rất tốt". Phát ngôn viên Nhà Trắng xác nhận rằng ông Obama đã ăn trưa với Jack Ma nhưng không đưa ra chi tiết về buổi gặp mặt. Được biết, cuộc gặp không được niêm yết trên lịch trình làm việc công khai của Tổng thống Barack Obama.

Tổng thống Obama đã có cuộc gặp riêng với tỷ phú Jack Ma tại Nhà Trắng. Ảnh: China DailyTổng thống Barack Obama đã có cuộc gặp riêng với tỷ phú Jack Ma tại Nhà Trắng. Ảnh: China Daily

Tờ báo cũng trích lời của người phát ngôn của nhà Trắng Josh Earnest cho hay: "Tổng thống Barack Obama và Jack Ma đã chia sẻ một hoạt động ở Malaysia cuối tháng 11 vừa qua trong Hội nghị thượng đỉnh kinh tế châu Á-Thái Bình Dương, nơi Tổng thống Mỹ phỏng vấn nhà tỷ phú, sau đó là người đàn ông giàu thứ hai của Trung Quốc trước những giám đốc điều hành của nhiều tập đoàn lớn".

Tỷ phú Jack Ma đã vượt qua Vương Kiện Lâm, ông chủ của tập đoàn khổng lồ Dalian Wanda để trở thành người đàn ông giàu nhất châu Á trong tháng 4 sau khi thành công gọi vốn cho công ty tài chính Ant. Hành động này góp thêm 4,3 tỷ USD vào gia tài khủng của Jack Ma, khiến tài sản của tỷ phú đạt ngưỡng 33,3 tỷ USD, tờ Bloomberg đưa tin.

Cận cảnh vẻ đẹp của hoa hậu tiêu hoang – đệ nhất phu nhân Brazil(VietQ.vn) - Bà Marcela Temer - đệ nhất phu nhân Brazil nổi tiếng bởi sở hữu nhan sắc tựa “nữ thần Hy Lạp” cùng sự tiêu xài hoang phí.

Cảnh Nguyễn (Theo Chinadaily)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang