Tổng thống Mỹ phải xin lỗi vì làm náo loạn một đám cưới

author 15:42 30/12/2014

(VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời xin lỗi và chúc phúc tới cặp vợ chồng phải chuyển địa điểm đám cưới vào phút chót vì sở thích chơi golf của ông.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Natalie Heimel và Edward Mallue Jr, là 2 đại úy trong quân đội Mỹ. Họ dự kiến tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 ở sân golf Kaneohe Klipper, Hawaii gần nơi gia đình tổng thống Mỹ Barack Obama đang nghỉ dưỡng.

Tổng thống Mỹ Barack Obama gọi điện xin lỗi và chúc phúc cặp đôi phải dời địa điểm đám cưới trong mơ

Tổng thống Mỹ Barack Obama gọi điện xin lỗi và chúc phúc cặp đôi phải dời địa điểm đám cưới đẹp trong mơ. Ảnh AP

Ngay khi biết được ông Obama sẽ có mặt ở khu vực này, cặp đôi đã gửi lời mời nếu tổng thống muốn tham dự lễ cưới. Tuy nhiên, cả hai đều nhận được lời từ chối lịch sự từ tổng thống Mỹ Barack Obama. Bất ngờ hơn, chỉ vài giờ sau đó họ lại nhận được thông báo không thể tổ chức tiệc cưới tại địa điểm đáng mơ ước này. Thay vào đó, đám cưới đã được tổ chức tại bãi cỏ của căn cứ thủy quân lục chiến gần khu vực sân golf. Tuy nhiên, nhà tổ chức đám cưới cho biết họ có sẵn các phương án dự phòng và đám cưới của cặp đôi đã diễn ra tại một địa điểm tổ chức đám cưới đẹp hơn nhiều ở bên ngoài nhà của sĩ quan chỉ huy căn cứ.

Nhà Trắng từ chối bình luận nhưng cho hay ông Barack Obama dường như không biết trò chơi yêu thích của ông đã làm gián đoạn đám cưới của thành viên quân đội và ông đã gọi điện xin lỗi đồng thời chúc mừng họ sau đó. Cô dâu nói rằng cô rất hạnh phúc khi được Tổng thống Mỹ chúc phúc cho đám cưới của mình và điều này vô cùng có ý nghĩa trong ngày vui của họ.

Ông Obama và gia đình đang trải qua kỳ nghỉ tại bang Hawaii và ông đã chơi golf 6 lần trong 9 ngày qua.

Phương Khanh (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang