Toyota Innova giảm giá ‘sốc’ về mốc 600 triệu đồng

authorHòa Lê 06:46 26/12/2019

(VietQ.vn) - Trước áp lực lớn từ các đối thủ giá rẻ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga, Toyota Innova đã được giảm giá ưu đãi khủng chưa từng có từ trước đến nay.

Tháng 11 vừa qua, Toyota Innova đã khiến nhiều người bất ngờ khi doanh số sụt giảm mạnh, mất đi phong độ và bị đánh bật khỏi danh sách top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng. Sự việc này cho thấy Toyota Innova hiện đang phải chịu ảnh hưởng khá lớn bởi sự vươn lên của loạt xe MPV giá rẻ điển hình là Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertigar. Chính vì vậy việc giảm giá Toyota Innova phần nào sẽ giúp tăng doanh số mẫu xe này trong dịp cuối năm.

Toyota Innova giảm giá ‘sốc’ về mốc 600 triệu đồng

Việc giảm giá Toyota Innova phần nào sẽ giúp tăng doanh số mẫu xe này trong dịp cuối năm.

Báo Kiến Thức đưa tin, theo khảo sát của PV tại một một số đại lý tại Hà Nội, hiện mức giảm giá của Innova đến hơn 100 triệu đồng, trong đó tính riêng mức giảm giá tiền mặt đã lên tới 95 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Innova 2.0E được các đại lý giảm giá tiền mặt 95 triệu đồng xuống còn 676 triệu đồng- mức giá thấp nhất trong lịch sử mẫu xe này kể từ trước tới nay. Ngoài mức giảm trên khách mua phiên bản 2.0E tại Hà Nội còn được khuyến mãi thêm một số phụ kiện như ghế da, dán kính, trải sàn.

Phiên bản 2.0G AT giảm 55 triệu đồng tiền mặt và 5 triệu đồng phụ kiện. Ngoài ra, 2 phiên bản còn lại của Innova là Venturer và 2.0V AT đồng loạt giảm 20 triệu đồng tiền mặt.

Ở TP.HCM, các đại lý ưu đãi tới 75 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm điều hòa 2 chiều cho Toyota Innova 2.0E MT. Bên cạnh đó, Innova 2.0G AT cũng được giảm trực tiếp 40 triệu đồng tiền mặt.

Toyota Innova là một là một trong những mẫu MPV hạng trung được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Rộng rãi, bền bỉ, diện mạo của Innova phiên bản tiêu chuẩn khá trung tính, đường nét đơn giản và vuông vức, phù hợp nhất với đối tượng khách hàng trên 35 tuổi.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang