Toyota tiết lộ tính năng, thiết bị hấp dẫn của chiếc ô tô SUV mới đẹp long lanh

authorKhánh Hồng 09:45 14/04/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Toyota Harrier hoàn toàn mới được xây dựng trên nền tảng TNGA của Toyota, có các tùy chọn động cơ xăng hoặc hybrid.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota vừa chính thức tiết lộ thế hệ mới của chiếc SUV Harrier tại Nhật Bản, trước khi ra mắt thị trường quốc tế vào cuối năm nay. Bước vào thế hệ thứ tư, Harrier ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào cuối những năm 1990. Đây chính là cơ sở để hình thành nên chiếc Lexus RX.

Chiếc SUV thế hệ thứ tư chuyển sang nền tảng TNGA của Toyota, cũng như các mẫu xe mới khác của hãng xe Nhật - cùng với thiết kế thể thao hơn so với mẫu xe thế hệ thứ ba.

Ở bên ngoài, nắp ca-pô dài giúp xe có ngoại hình đẹp hơn. Mặt trước gây ấn tượng với đèn pha và lưới tản nhiệt toàn LED. Vòng ra phía sau, Harrier hoàn toàn mới có đèn hậu LED mỏng với thanh ánh sáng kéo dài vào huy hiệu trung tâm của Toyota trên nắp khởi động.

 

 Toyota Harrier hoàn toàn mới.

Bên trong, cabin có sự pha trộn giữa da sáng, được hoàn thiện với thiết kế bảng điều khiển hoàn toàn mới. Một màn hình cảm ứng lớn 12,3 inch nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Các nút điều khiển cảm ứng cho hệ thống điều hòa không khí và màn hình cảm ứng, nút dừng động cơ được đặt ở vị trí thấp hơn.

Ngoài ra còn có rất nhiều công nghệ được trang bị trên xe như hệ thống âm thanh JBL, cửa sổ trời toàn cảnh điện hóa, hệ thống giảm thiểu va chạm Safety Sense, gương chiếu hậu kỹ thuật s… Nhà sản xuất ô tô cũng cho biết mẫu hybrid có ổ cắm điện phụ kiện 100V AC / 1.500W,.

Harrier mới có một lựa chọn hệ truyền động xăng hoặc hybrid, và cả hai đều có tùy chọn dẫn động bốn bánh.

 Nội thất bên trong xe.

Chiếc SUV xăng tiêu chuẩn trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 2.0 lít, cho công suất 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 207 Nm kết hợp với hộp số CVT.

Mô hình hybrid được trang bị động cơ xăng 178 mã lực, dung tích 2,5 lít kết hợp với động cơ điện 88kW gắn phía trước ở dạng 2WD, cho tổng công suất hệ thống là 218 mã lực.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang