Trăn khổng lồ 'chửa' bê con nặng tới 30kg ở Quảng Nam

author 11:07 11/12/2015

(VietQ.vn) - Rất đông người dân đã kéo đến để tận mắt chứng kiến con trăn “khủng” với cái bụng in nguyên hình con bê. Con trăn sau đó bị xẻ thịt bán cho người dân với giá khoảng 5 triệu đồng.

Theo tin tức từ báo Người lao động, 9 giờ sáng ngày 10/12, một người phụ nữ tên Minh ở thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ, phát hiện con bò cái của gia đình mình thả trên ngọn núi thuộc xã Quế An (huyện Quế Sơn, giáp với xã Quế Thọ) về chuồng một mình, không có bê con theo.

Nghĩ bê con đi lạc, bà Minh đưa bò mẹ lên núi tìm nhưng vẫn không thấy. Khi đến một khoảnh nước sình dưới khe núi, Minh hoảng hồn truy hô khi phát hiện con trăn lớn đang cuộn tròn, bụng phình to.

Sau khi con trăn nuốt chửng một con bê con, người chủ con bê phát hiện đã hô hào người dân vây bắt.

Sau khi con trăn nuốt chửng một con bê con, người chủ con bê phát hiện đã hô hào người dân vây bắt. Ảnh: Dân Trí

Nghi con trăn đã nuốt mất con bê con của mình nên bà Minh chạy về thôn báo tin và gọi mọi người lên cùng vây bắt con trăn. Do không thể di chuyển sau khi ăn quá no, con trăn đã bị người dân bắt dễ dàng, mang về làng.

Sau đó, người dân trong thôn đã mổ bụng con trăn và lấy được con bê ra ngoài. Theo người dân, con trăn nặng khoảng 30kg và con bê bị trăn nuốt cũng nặng khoảng 30kg. Bà Minh khẳng định đây chính là con bê của mình.

Rất đông người dân đã kéo đến để tận mắt chứng kiến con trăn “khủng” với cái bụng in nguyên hình con bê. Con trăn sau đó bị xẻ thịt bán cho người dân với giá khoảng 5 triệu đồng, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang