Rùng mình cảnh trăn khổng lồ 'ung dung' nuốt chửng thú cưng

author 15:10 22/03/2016

(VietQ.vn) - Một người chủ Trung Quốc đã cố tình lấy chó cưng để nhử mồi con trăn khổng lồ khiến mọi người hết sức phẫn nộ và lên án gay gắt.

Người dân Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ với một đoạn video quay cảnh con trăn khổng lồ "nuốt gọn" một chú chó cưng ngay trước mặt chủ nhân. Đoạn phim được phát hành ngày 18/3.

Trong đoạn video, mọi người thấy một con trăn vàng ngoạm chặt đầu của con chó con sau đó quấn chặt nó quanh cơ thể. Người ra tin rằng chính chủ sở hữu đã cố tình lấy con chó để nhử con trăn xem nó có ăn không.

Con trăn khổng lồ ngoạm chặt con chó cưng

Con trăn khổng lồ ngoạm chặt con chó cưng

Theo Xie Yan, phó giáo sư tại Học viện Khoa học Trung Quốc Viện Động vật học, Golden Trăn thường ăn động vật hoang dã. Xie cho biết: "Trăn vàng thuần chủng cần Cục Lâm nghiệp Nhà nước chấp thuận. Nếu không sẽ vi phạm pháp luật".

Đoạn video khiến những người sử dụng mạng xã hội vô cùng phẫn nộ. Trên Sina.com, hầu hết người dùng đều chỉ trích hành động của chủ sở hữu với các loài động vật.

Một người dùng cho biết: "Một con trăn vàng có giá ít nhất là một vài triệu nhân dân tệ. Người đàn ông này chắc hẳn phải là một ông trùm lớn. Những người bình thường sẽ không thể đủ khả năng để nuôi chúng."

Trong khi khác viết: "Người đàn ông và người phụ nữ trong video này nên xử tử hình. Họ không còn tình người nữa". Tuy nhiên, một số người bênh vực cho đôi vợ chồng nói rằng đây chỉ là chuỗi thức ăn tự nhiên.

Có ý kiến cho rằng: "Một số người thấy tàn nhẫn. Tuy nhiên mọi người cũng đã từng ăn thịt? Nếu mọi người ăn thịt, đó không phải là điều tàn nhẫn nhưng khi một con trăn ăn thịt thì nó lại là một điều độc ác. Sau khi tất cả, đây chỉ là quy luật của chuỗi thức ăn ".

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang