Tô điểm không gian sống ngày Valetine siêu lãng mạn

author 15:54 08/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày Lễ tình nhân đang tới gần, hãy tạo bất ngờ cho nửa kia của mình bằng cách ‘trang điểm’ cho không gian sống của 2 người đầy hoa và những biểu tượng tình yêu.

Sự kiện: Không gian đẹp

Ngày 14/2 sắp tới, hãy lên kế hoạch trang trí nhà ngày Valentine thật ấn tượng để thể hiện tình yêu với nửa kia của mình. Sự góp mặt quan trọng của nhưng bông hoa tươi, hoặc kết hình trái tim làm cho căn phòng ngập tràn tình yêu. Chỉ với một thay đổi nhỏ cũng có thể khiến người ấy bị ‘đốn ngã’.

Trang trí tường lãng mạn

Những quả bóng giúp trang trí nhà ngày Valentine thêm phần lãng mạn

Những quả bóng giúp trang trí nhà ngày Valentine thêm phần lãng mạn

Đầu tiên, hãy lên ý tưởng cho tạo ra một góc tường xinh xắn. Có thể sử dụng giấy nhũ vàng, nhũ bạc cắt thành các hình trái tim, sử dụng loại keo dán an toàn để dán chúng lên tường thành các biểu tượng tình yêu hoặc chữ gì đó mà người ấy thích. Cầu kì hơn, có thể sử dụng những tờ khăn ăn giấy màu đỏ kết thành một trái tim đỏ thắm treo tường. Dùng bóng bay để trang trí nhà ngày Valentine là một tưởng tuyệt vời.

Sử dụng nến thắp sáng tình yêu

Sử dụng nến để trang trí nhà ngày Valentine tăng phần ấm cúng

Sử dụng nến để trang trí nhà ngày Valentine tăng phần ấm cúng

Ánh sáng huyền ảo của ngọn nến khiến không gian ngọt ngào hơn. Tuy rất đơn giản, nhưng đó là thứ thiết yếu sẽ góp phần không nhỏ tạo ra sự đặc biệt cho bữa tiệc tối hoặc góc riêng tư cho hai người. Sự ấm áp, dịu dàng tỏa  ra từ những cây nến màu khi kết hợp với cánh hoa mềm mại mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng. Với những cây nến với ánh sáng huyền ảo giúp trang trí nhà Valentine thêm đẹp và lãng mạn.

Trang trí cửa chào đón tình yêu

Trang trí cử chào đón tình yêu vào không gian bí ẩn bên trong

Trang trí cử chào đón tình yêu vào không gian bí ẩn bên trong

Kết một vòng hoa trái tim bằng những bông hồng đỏ thắm thay lời muốn nói sẽ khiến “nửa kia” bất ngờ và chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Đây sẽ là không gian dẫn dắt cho những thú vị về sau ẩn giấu bên trong không gian sống của hai người. 

Khung ảnh sáng tạo

Thiết kế một khung ảnh nhưng gắn vào đó là những hình trái tim nhiều màu sắc cùng những lời nhắn nhủ yêu thương sẽ khiến bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà cũng lấp lánh vị ngọt của tình yêu. Những khung ảnh này có thể lưu giữ cả năm, vì vậy, đây sẽ là cách thể hiện tình yêu ngọt ngào dành cho nửa kia của mình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang