Trót tiêu nhiều hơn con chung 1.000 đồng, con riêng bị mẹ ghẻ quật tơi tả

author 11:27 25/03/2016

(VietQ.vn) - Khi đứa trẻ bị bạo hành gục ngã trên lớp, mọi người mới phát hiện trên cơ thể bé chi chít vết thương, dọc ngang những lằn roi bầm tím,…

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, ngày 24/3, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã đưa cháu N.T.K.A. (8 tuổi, học sinh lớp 2 Trường tiểu học Cẩm An, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu) đi giám định thương tật để làm cơ sở điều tra vụ trẻ bị bạo hành dã man. Vụ việc được phát giác khi vào ngày 23/3 trong giờ học, cô Nguyễn Thị Thủy Tiên, giáo viên Trường tiểu học Cẩm An, thấy bé A. gục trên bàn liền đưa lên phòng y tế để chăm sóc.

Các vết bầm tím chi chít trên trẻ bị bạo hành dã man ở Tây Ninh

Các vết bầm tím chi chít trên trẻ bị bạo hành dã man ở Tây Ninh. Ảnh Tuổi Trẻ

Lúc này, mọi người bàng hoàng phát hiện trên người cháu chi chít vết thương và dọc ngang lằn roi bầm tím, nhiều vết phía trước bụng đã thâm đen. Sau thời gian dài động viên, bé A. mới kể bị mẹ kế đánh. Công an xã Cẩm Giang đưa trẻ bị bạo hành dã man vào Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu điều trị vết thương.

Theo lời bà Trương Thị Thúy Ái (mẹ kế đánh con chồng tàn bạo), bà thừa nhận đã nhiều lần dùng cây và tay đánh đập bé A. Bà Ái cho biết ngày 22/3, bà đã đánh bé A. vì xài thêm 1.000 đồng tiền dư sau khi đưa cho bé A. 5.000 đồng, chia cho bé A. và con bà mỗi cháu 2.000 đồng. Bà cho rằng mình đánh bé A. “vì không nghe lời”.

Liên quan đến vụ việc mẹ kế bạo hành con chồng, lãnh đạo UBND xã Cẩm Giang cũng cho báo Gia Đình Việt Nam biết, UBND đã nhanh chóng chỉ đạo công an xã đến tìm hiểu rõ sự việc và báo cho công an cấp cao hơn để điều tra làm rõ ngay khi nhận được tin báo từ nhà trường.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên trẻ bị bạo hành dã man bởi mẹ kế

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên trẻ bị bạo hành dã man bởi mẹ kế. Ảnh Người Lao Động

Hiện công an huyện Gò Dầu đang củng cố hồ sơ để xem xét hành vi hành hạ người khác của bà Trương Thị Thúy Ái. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gò Dầu phối hợp với Đoàn thanh niên huyện Gò Dầu đang cắt cử người chăm sóc trẻ bị bạo hành 24/24 giờ tại Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu.

Trên thực tế, mối quan hệ đôi khi không mấy êmđẹp giữa mẹ kế con chồng không còn quá xa lạ đối với mọi người, trước đó cũng có nhiều vụ việc mẹ kế bạo hành con chồng xảy ra khiến dư luận phẫn nộ. Tương tự như trường hợp trẻ bị bạo hành ở Tây Ninh, vào năm 2014, cậu bé Nguyễn Duy Hùng Anh (học sinh lớp 4, xã Ea M'droh, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) cũng bị mẹ kế là Hồ Thị Thảo (32 tuổi) đánh đập dã man chỉ vì trong giờ ra chơi không về nhà lấy bánh kẹo, nước ngọt ra bán phụ mẹ.

Chưa hết, sau khi người chồng can ngăn, ‘ác phụ’ này thậm chí còn lấy dao cạo râu rạch nhiều nhát lên người chồng khiến người chồng phải khâu hơn 50 mũi. Sự việc này khiến cho người dân, hàng xóm xung quanh nhà bé Hùng Anh hết sức phẫn nộ yêu cầu tòa án phải xét xử thật nặng bị cáo và đồng ý làm nhân chứng tố cáo các hành vi hành hạ trẻ em của Thảo.

Đã có không ít vụ việc mẹ kế bạo hành con chồng tàn bạo gây phẫn nộ trong dư luận thời gian qua

Đã có không ít vụ việc mẹ kế bạo hành con chồng tàn bạo gây phẫn nộ trong dư luận thời gian qua. Ảnh Gia Đình Việt Nam

Những vụ việc trẻ bị bạo hành nói trên cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đối các gia đình trong toàn xã hội, đặc biệt không chỉ những gia đình có cảnh “mẹ kế con riêng” hay “ cha dượng với con vợ” mà còn là tất cả các vị phụ huynh cần phải xem xét lại cách quan tâm, chăm sóc con cái nhiều hơn nữa để tránh những trường hợp đau buồn đáng tiếc xảy ra.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang