Kỳ lạ "khả năng tự bốc cháy" của bé sơ sinh Ấn Độ

author 15:42 20/01/2015

(VietQ.vn) - Các bác sĩ Ấn Độ đang chăm sóc cả ngày lẫn đêm đứa trẻ sơ sinh 6 ngày tuổi nhập viện sau khi cơ thể bé tự bùng cháy một cách kỳ lạ. Mẹ đứa trẻ cho biết một đứa con khác của cô cũng tự bốc cháy vào năm 2013.

Theo tin tức từ báo Người Lao Động, người mẹ tên K. Rajeswari, 22 tuổi, cho biết đứa  trẻ sơ sinh con cô bốc cháy hôm 15-1 với ngọn lửa khởi phát tư bàn chân. Các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y khoa Kilpauk, trong đó có bác sĩ nhi khoa, bác sĩ tâm thần và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, đang xem xét trường hợp đứa trẻ sơ sinh bỗng nhiên bốc cháy. Tiến sĩ N Gunasekaran cho biết: “Chúng tôi đã gửi các gạc đắp vết thương đi kiểm tra. Kết quả sẽ sớm được công bố. Những xét nghiệp tiếp theo cũng như hướng trị liệu sẽ được quyết định sau đó”. 

Theo lời kể của Rajeswari, cô phát hiện đứa con bốc cháy sau khi từ nhà tắm ra. “Nhà tắm ở phía sau nhà. Khi quay trở vô, tôi nghe tiếng la hét của cháu. Lúc chạy đến, chân cháu đã bốc cháy” – Rajeswari nói với tờ The Hindu. Cô Rajeswari thừa nhận rằng đây không phải là lần đầu tiên một trong những đứa con của cô có “khả năng tự bốc cháy”. Vì trước đó, vào tháng 8-2013 đứa con trai Rahul 3 tháng tuổi của cô cũng được đưa tới bệnh viện kiểm tra vì lý do cậu bé có” khả năng tự bốc cháy” đã 4 lần, theo thông tin cập nhật từ báo Pháp luật Tp.Hồ Chí Minh.

Cô K Rajeswari thừa nhận rằng đứa con khác của cô Rahul cũng tự bốc cháy vào năm 2013

Cô K Rajeswari thừa nhận rằng đứa con khác của cô Rahul cũng tự bốc cháy vào năm 2013. Ảnh Dailymail

Đối với trưởng hợp của Raul, các bác sĩ không tìm thấy bất cứ dấu vết của các hất dễ cháy trên người Raul. Những vụ cháy bí ẩn dừng lại sau khi các bác sĩ khuyên cha mẹ để Rahul trong một môi trường có gắn máy điều hoà không khí, mặc quần áo cotton. Các bác sĩ thực hiện một loạt các cuộc kiểm tra cho đứa bé sơ sinh và phát hiện ra bản thân đứa trẻ không thể tự bốc cháy và dấy lên mối lo ngại rằng cậu bé có thể đã bị người thân lạm dụng hoặc bị bỏng trong một tai nạn hỏa hoạn nào đó.

“Mọi người nghĩ rằng tôi đã cố tình đốt cháy cậu bé”, cô Rajeswari nói. Cha mẹ của Rahul cho biết họ buộc rời bỏ làng vì dân làng nhiều lần cáo buộc họ đốt con cái. Hai vợ chồng này là dân làm nông nghiệp, sống ở huyện Villupuram, cách thủ phủ của bang Tamil Nadu 160 km.

Thái Hà (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang