Trung Quốc: CSGT quỳ gối giải thích luật lệ cho người vi phạm giao thông

author 16:11 31/08/2015

(VietQ.vn) - Hai CSGT sau đó cũng quỳ xuống giải thích quy định và những hậu quả nghiêm trọng của việc lái xe khi uống rượu cho người phụ nữ trung niên và con trai.

Theo tin tức từ báo Giao thông, 2 cảnh sát giao thông (CSGT) ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã quỳ gối trước một người phụ nữ để giải thích về luật giao thông khi con trai bà đã lái xe trong tình trạng say rượu. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h sáng ngày 28/8 tại cầu Hanwu, khi người đàn ông bị cảnh sát chặn lại vì say rượu trong lúc lái xe. Mẹ anh đã quỳ xuống, xin cảnh sát tha cho con trai bà. Hai CSGT sau đó cũng quỳ xuống giải thích quy định và những hậu quả nghiêm trọng của việc lái xe khi uống rượu cho người phụ nữ trung niên và con trai.

CSGT Trung Quốc gây bất ngờ khi cũng quỳ gối khi người vi phạm quỳ

CSGT Trung Quốc gây bất ngờ khi cũng quỳ gối khi người vi phạm quỳ. Ảnh: Shanghaiist

Được biết trong quá trình lưu thông trên đường, nam tài xế tên Feng Dong đã bị 2 cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe do điều khiển phương tiện trong lúc say xỉn. Mẹ của Feng - một phụ nữ trung niên liền nhanh chóng xuống xe và bỗng nhiên quỳ xuống cầu xin các cảnh sát hãy tha cho con trai mình lần này, khiến cảnh sát vông cùng bất ngờ và lúng túng.

2 mẹ con Feng đã nhì nhằng ăn vạ hơn 1 giờ đồng hồ, từ hết lời xin xỏ quỳ lụy, ôm chặt chân cảnh sát đến việc nằm lăn ra giữa đường và doạ dẫm sẽ nhảy vào chặn đầu những chiếc xe đang qua lại tấp nập.

Feng vẫn không thể thoát khỏi việc bị phạt tiền 1,000 Nhân dân tệ vì vi phạm giao thông cũng như bị cấm lái trong 6 tháng, theo thông tin từ báo Tiền Phong. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang