Trung Quốc: Tai nạn thang máy chấn động khiến 16 học sinh nhập viện

author 19:08 10/11/2015

(VietQ.vn) - Có đến 16 học sinh ở thành phố Nam Kinh đã bị thương trong vụ tai nạn thang cuốn xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc.

Theo Báo giao thông, sáng 9/11, một trường tiểu học tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức cho học sinh đi dã ngoại mùa thu. 45 em học sinh được đưa đến khu vui chơi nằm trong một trung tâm thương mại trong thành phố để hoạt động ngoại khoá.

Tuy nhiên trong lúc đi thang cuốn đến chỗ chơi, một học sinh không hiểu vì lý do gì bất ngờ bước lui về sau nên đã dẫm vào chân bạn và kéo theo các học sinh khác bị xô đẩy và trượt ngã. Sự cố này làm 16 em học sinh bị thương, trong đó có 5 em thương nặng phải đưa đến bệnh viện thành phố chữa trị. Các bé chỉ bị thương ngoài da ở tay, chân và không ảnh hưởng tới não bộ.

tai nạnHình ảnh các bé được chữa trị tại bệnh viện

Ngay trong chiều qua (9/11), Sở giáo dục huyện Vũ Hoa Đài, thành phố Nam Kinh cho biết 5 trong số 16 học sinh được đưa tới bệnh viện đã được về nhà trong tình trạng sức khỏe tốt.

Mặc dù vẫn chưa có khẳng định rằng vụ tai nạn thang cuốn này là do sự cố kỹ thuật của thang máy nhưng gần đây tại Trung Quốc vẫn thường xuyên xảy ra những vụ việc tương tự.

Trước đó, một vụ tai nạn kinh hoàng cũng xảy ra tại Trung Quốc khi một người phụ nữ 30 tuổi bị cuốn vào thang máy và tử vong. Sự việc xảy ra tại Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Lúc đó, cô đang đi cùng con trai nhưng may mắn là cô đã đẩy đứa bé ra kịp thời nhưng bản thân cô đã không qua khỏi.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang