Trung Quốc: Thị trưởng Liễu Châu chết đuối sau tin đồn bị 'sờ gáy'

author 18:13 07/11/2015

(VietQ.vn) - Sự việc xảy ra vào đêm 4/11 và đang được cảnh sát thành phố Liễu Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) vào cuộc điều tra.

Theo Công an thành phố Liễu Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) ngày 5/11, phát hiện thi thể ông Tiêu Văn Tôn phó bí thư Đảng ủy, thị trưởng thành phố Liễu Châu trên sông Liễu Giang, mặc dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng ông đã chết vì ngạt nước trước đó.

Điều đặc biệt, ông được cho là lâm nạn khi đang đi dạo cùng thư ký riêng Tôn Đức Cường. Phía cảnh sát cũng đã xác nhận thông tin này song chưa công bố gì thêm về thông tin thư ký đi cùng ông còn sống hay đã chết.

chết đuốiẢnh ông Tiêu tại một hoạt động của thành phố Liễu Châu

Vào khoảng 21h40p, sau khi nhận được điện báo có người leo qua lan can nhảy xuống sông gần khu vực đường Bingjiang phía Đông, lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm. Sau 2 tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể ông Tiêu Văn Tôn đã được tìm thấy.

Giới truyền thông Trung Quốc cho biết thêm, có tin đồn cho rằng ông Tiêu đang bị “sờ gáy”. Sự việc ông bị chết đuối trên sông rất có thể liên quan đến tin đồn này. Ông Tiêu giữ chức thị trưởng thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây từ tháng 3 năm 2013. 

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang