Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu

authorHòa Lê 16:30 25/10/2017

(VietQ.vn) - Chỉ còn vài giờ nữa, Huyền My sẽ chính thức bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 và cô được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2.

Sự kiện: Ngôi sao

Chỉ còn vài giờ nữa, Huyền My sẽ chính thức bước vào đêm chung kết Miss Grand International. Là đại diện Việt Nam tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Huyền My nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả và nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu

Bảng xếp hạng dự đoán mà Global Beauties vừa công bố. Ảnh: Global Beauties

Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cuối cùng dựa vào phần thể hiện của các người đẹp trong suốt chặng đường kéo dài vài tháng qua.

Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu

 Các chuyên gia của Global Beauties tin rằng đại diện của nước chủ nhà Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My sẽ giành vị trí Á hậu 2 chung cuộc. Ảnh: Kênh 14

Cụ thể, đại diện Peru là Maria Jose Lora được cho là có nhiều tiềm năng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 nhất, theo sau là người đẹp Tulia Aleman Ferrer (Venezuela).

Trong khi đó, các chuyên gia của Global Beauties tin rằng đại diện của nước chủ nhà Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My sẽ giành vị trí Á hậu 2 chung cuộc.

Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu

Huyền My đang được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao. Ảnh: FBNV

Hai người đẹp chốt lại top 5 là Nikola Uhlirova đến từ Cộng hòa Séc và Anukriti Gussain (Ấn Độ).

Mặc dù bảng dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo nhưng qua đó, người hâm mộ Việt Nam có thể tự hào rằng Huyền My đang được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao.

Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu
 Đương kim hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi tin tưởng Huyền My sẽ có mặt trong top 20. Ảnh: FBNV

Trước đó, Đương kim hoa hậu Hòa bình thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi nhận xét Huyền My đã có màn trình diễn gây bất ngờ ở đêm thi bán kết (tối 23/10). Khi được hỏi về cơ hội vào top của đại diện Việt Nam, đương kim hoa hậu tin tưởng Huyền My sẽ có mặt trong top 20.

"Phần thể hiện của cô ấy hôm nay rất tuyệt. Tôi mong cô ấy sẽ đạt kết quả tốt nhất", Ariska Putri Pertiwi nói về Huyền My.

Trước giờ G chung kết, Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu
 Rất nhiều người gửi lời chúc tới Huyền My. Ảnh: Miss Grand International

Tại phần thi trang phục dân tộc và phần thi áo tắm trước đó, Á hậu Huyền My của Việt Nam cũng đã xuất sắc lọt vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet - VTC9, Truyền hình Kiên Giang, Truyền hình Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Philippines, Myanmar… Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của sự kiện.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang