Thủ đoạn ‘làm giàu’ của những tú bà 9x trẻ tuổi đời, già ‘tuổi nghề’

author 10:02 22/06/2016

(VietQ.vn) - Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những tú bà 9x này đã cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp, quy mô lớn với mỗi lần đi khách có khi giá cả nghìn đô.

Trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 21/6, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (SN 1994, trú tại xã Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. Hảo là tú bà 9x ‘sừng sỏ’ cầm đầu cả một đường dây bán dâm nghìn đô quy mô lớn.

Chân dung tú bà 9x xinh đẹp Nguyễn Thị Hảo

Chân dung tú bà 9x xinh đẹp Nguyễn Thị Hảo. Ảnh Dân Trí

Trước đó vào khoảng 20h30 ngày 16/6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Khai thác nhanh, hai gái bán dâm khai nhận đến khách sạn này bán dâm qua sự giới thiệu của tú bà 9x Nguyễn Thị Hảo.

Cùng thời điểm trên, cảnh sát phát hiện tú bà 9x xinh đẹp này đang ở trong một phòng khác của khách sạn. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách của Hảo có 45 triệu đồng là tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo.

Theo lời khai của Hảo, tú bà trẻ tuổi này đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6. ‘Má mì’ Nguyễn Thị Hảo tuyển các cô gái có ngoại hình khá, là các nhân viên bán mỹ phẩm, làm việc ở thẩm mỹ viện vào đường dây mại dâm cao cấp của mình.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng tú bà 9x Nguyễn Thị Hảo đã cầm đầu cả một đường dây bán dâm nghìn đô

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng tú bà 9x Nguyễn Thị Hảo đã cầm đầu cả một đường dây bán dâm nghìn đô. Ảnh Hà Nội Mới

Để hút khách, Hảo đưa hình ảnh khiêu dâm của các chân dài trên các trang web sex và Facebook cá nhân để hút khách. Hảo đưa ra mức giá bán dâm hoặc đi theo tour là 1.000 USD/ngày. Thu của ‘khách làng chơi’ 1.000 USD/lượt mua dâm nhưng Hảo chỉ "cắt" lại cho gái mại dâm 5 triệu đồng/lượt.

Nhiều "đại gia" đã trở thành khách hàng quen thuộc của đường dây mại dâm do ‘má mì’ Nguyễn Thị Hảo cầm đầu. Và khi khách có yêu cầu, tú bà 9x này cũng sẵn sàng trực tiếp bán dâm, báo VietNamNet đưa tin.

Đáng nói, thời gian qua cơ quan chức năng đã bắt giữ nhiều trường hợp tú bà 9x trẻ tuổi đời nhưng ‘già tuổi nghề’. Mới đây nhất là vào khoảng đầu tháng 4/2016, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Hà Yến Nhi (25 tuổi, quê Lai Châu) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm, Zing News cho hay.

Tú bà 9x Hà Yến Nhi

Tú bà 9x Hà Yến Nhi. Ảnh Zing News

Đêm 28/3, Công an quận Nam Từ Liêm bắt quả tang Yến Nhi và 2 cô gái đang bán dâm tại một khách sạn ở phường Mỹ Đình 1. Qua điều tra, cảnh sát xác định Nhi sử dụng mạng xã hội để mời chào khách mua dâm. Thấy 3 người đàn ông liên hệ, cựu nữ sinh cao đẳng gọi hai chân dài đến khách sạn “tiếp khách”.

Trước khi bị bắt, Nhi đã nhận 1 triệu đồng của người mua dâm. Theo lời khai ban đầu, lúc mới xuống Hà Nội, Nhi đã đi bán dâm. Không muốn thường xuyên di chuyển để phục vụ khách, cô ta thuê phòng dài hạn tại khách sạn để ở và hoạt động bán dâm.

Hôm bị cảnh sát bắt giữ, tú bà 9x này vừa tuyển thêm một chân dài cùng quê tham gia vào đường dây cung cấp "dịch vụ vui vẻ". Căn cứ nội dung vụ án, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Minh Trường (31 tuổi, chủ khách sạn nơi Nhi ở) về hành vi Chứa mại dâm.

Tình hình chiến sự Syria mới nhất: Nín thở xem F-18 Mỹ vờn máy bay Nga(VietQ.vn) - Tình hình chiến sự Syria mới nhất hôm nay gồm ‘F-18 Mỹ vờn máy bay Nga trên bầu trời Syria’, ‘Tướng Nga mất kiên nhẫn vì sự miễn cưỡng của Mỹ’,…

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang