Tự Long phát ngôn ‘sốc’ trước thềm chung kết U23 châu Á

authorHuyền Bùi 16:39 25/01/2018

(VietQ.vn) - Trước thềm chung kết U23 châu Á, Tự Long chấp nhận hình hài một ông lão già "lụ khụ" nếu U23 Việt Nam vô địch.

Hòa chung vào không khí hồi hộp, cuồng nhiệt của fan hâm mộ cả nước khi giờ “G” đang đến gần, các sao Việt cũng không ngoại lệ có những phát ngôn hoặc chia sẻ gây “bão”.

Trước thềm trận chung kết U23 châu Á, nghệ sĩ Tự Long đã chia sẻ lên trang facebook cá nhân của mình một hình ảnh một Tự Long già “lụ khụ”, râu tóc bạc phơ với dòng trạng thái: “Nếu Việt Nam vô địch U23 châu Á. Có phải già như thế này tôi cũng sẵn lòng! Việt Nam vô địch, đó là câu nói mà hàng triệu triệu người Việt Nam yêu thể thao đã hô vang suốt bao nhiêu năm nay mà vẫn chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch”, nghệ sĩ viết.

tu-long-phat-ngon-soc-truoc-them-chung-ket-u23-chau-a

 Nghệ sĩ Tự Long chấp nhận hình hài già nua nếu U23 Việt Nam vô địch. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi chia sẻ, dòng status của Tự Long đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và fan hâm mộ, nhiều người hào hứng “hùa” theo phong trào với những comment hài hước: “Nếu Việt Nam vô địch anh Long có sẵn lòng cạo trọc và nhuộm trắng như thế này không?”; “Mai thắng tóc anh lại xanh, U23 sẽ làm anh cải lão hoàn đồng đúng không?”; “Trời hóa trang siêu kinh điển quá! Rất tinh tế”; “Râu hơi bị xoăn. Cho thẳng ra mới giống”; “Việt nam mà vô địch nhìn chú lại như đôi mươi chứ làm gì mà như thế được”.

Một số khác thì khẳng định Việt Nam sẽ vô địch: “Không cần chờ lâu đâu, thứ 7 này Việt Nam vô địch U23 châu Á.”; “Vô địch cả Việt Nam và Đông nam Á xuống đường ăn mừng.”.

Không riêng Tự Long, trước đó cũng có rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khhi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, nhất laf các sao nữ.

tu-long-phat-ngon-soc-truoc-them-chung-ket-u23-chau-a

 Nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ cảm xúc "thót tim" trong khi U23 Việt Nam giao đấu với U23 Qatar. Ảnh chụp màn hình

 
tu-long-phat-ngon-soc-truoc-them-chung-ket-u23-chau-a

 Ca sĩ Bảo Anh không ngại ngần bày tỏ tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình

 
tu-long-phat-ngon-soc-truoc-them-chung-ket-u23-chau-a
Ca sĩ Tóc Tiên còn cuồng nhiệt hơn nữa. Ảnh chụp màn hình
 
tu-long-phat-ngon-soc-truoc-them-chung-ket-u23-chau-a
Trong khi các sao khác bày tỏ tình cảm với các chàng trai U23 thì "chị đại Phương Chanh" gửi lời cám ơn đến HLV Park. Ảnh chụp màn hình
 
tu-long-phat-ngon-soc-truoc-them-chung-ket-u23-chau-a
Cùng với Phương Thanh, Á hậu Mâu Thủy cũng gửi lời cám ơn đến HLV Park. Ảnh chụp màn hình

Được biết, trong trận chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào 15h chiều ngày 27/1, đây chắc chắn là một trận cầu hay và nghẹt thở, khán giả hãy đón xem để không bỏ lỡ những khoảnh khắc gay cấn.

Minh Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang