Thiếu phụ tự thiêu ở Nghệ An từng đánh mẹ chồng chấn thương sọ não

author 12:37 13/02/2016

(VietQ.vn) - Được cho là có mâu thuẫn với mẹ chồng và chồng, thiếu phụ 30 tuổi đã mua 1,5 lít xăng rồi về tự thiêu trước sân nhà chồng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, vụ tự thiêu đang ngay xôn xao dư luận nói trên xảy ra vào khoảng 13h45 ngày mùng 5 Tết (12/2). Vào thời điểm trên, người dân bất ngờ thấy khói bốc lên trong nhà chị Ngô Thị Tình (31 tuổi, xóm 13, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An). Nghe hàng xóm gọi, anh Văn (chồng chị Tình) từ sau nhà chạy lên thấy vợ đang bốc cháy rừng rực như ngọn đuốc sống giữa sân.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc con dâu tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc con dâu tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với mẹ chồng. Ảnh Vietnamnet

Ngay lập tức, anh Văn dùng nước để dập lửa và hô hoán người dân đến giúp. Tuy nhiên khi mọi người tìm cách dập được lửa thì nạn nhân cũng đã bất tỉnh, cơ thể cháy sém. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng thiếu phụ này đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Theo một người hàng xóm, trước khi xảy ra vụ tự thiêu, vợ chồng chị Tình đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Sáng mùng 5 Tết gia đình bên nhà ngoại đã tới nhà để hòa giải. Khi nhà ngoại vừa về thì xảy ra sự việc. Cũng theo người này, trước đó vài tháng chị Tình từng uống thuốc ngủ tử tự nhưng bất thành.

Thời điểm xảy ra vụ người vợ tự thiêu, anh Văn đang ở sau nhà tắm, còn bà Nguyễn Thị Sắc (mẹ anh Văn) ốm liệt giường nằm trong nhà nên ứng cứu không kịp. Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương có mặt để khám nghiệm, tổ chức điều tra nguyên nhân vụ tự tẩm xăng đốt mình.

Trước khi xảy ra vụ tự thiêu, nạn nhân từng không ít lần chửi bới, đánh đập mẹ chồng

Trước khi xảy ra vụ tự thiêu, nạn nhân từng không ít lần chửi bới, đánh đập mẹ chồng. Ảnh minh họa

Cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường một vỏ chai xăng loại 1,5 lít.  Hiện thi thể của nạn nhân đã bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trao đổi với báo Tiền Phong, ông Trần Đình Hợi (Trưởng thôn xóm 13, xã Nghi Phú) cho biết thêm, vợ chồng ông Văn cưới nhau được hơn 3 năm, có chung với nhau một người con gái. Hơn một năm trở lại đây, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu thường xuyên xảy ra.

Thậm chí, chị Tình còn nhiều lần chửi bới, đánh đập bà Sắc buộc chính quyền địa phương phải vào cuộc hòa giải. Không lâu trước khi xảy ra vụ tẩm xăng tự thiêu, vào ngày 24/1, trong lúc xảy ra mâu thuẫn gia đình, con dâu đã đánh mẹ chồng bị gãy lưng, chấn thương sọ não phải nhập viện điều trị.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang