Tuyệt chiêu "đánh gục" chàng từ ánh nhìn đầu tiên

author 07:04 06/08/2014

(VietQ.vn) - Khi muốn tiếp cận một anh chàng bạn đang tăm tia mà không muốn mở lời trước, hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây

Đã qua rồi cái thời bạn nhút nhát đứng từ xa ngắm nhìn chàng trai mình hâm mộ và chờ mong một ngày anh ấy sẽ để ý tới mình. Nhưng cũng không thể “tấn công” một cách quá quyết liệt hay thiếu tinh tế. Dưới đây là 8 cách khiến chàng chú ý đến bạn chỉ bởi một ánh nhìn

cách tán tỉnh

Ánh mắt luôn là vũ khí lợi hại để thu hút sự chú ý của anh chàng. Ảnh minh họa

1. Liếc nhìn thật nhanh và mỉm cười

Khi bạn đưa anh chàng nào vào tầm ngắm, hãy thật điềm tĩnh. Đây không phải là lúc tham dự cuộc thi ai nhìn lâu hơn. Tuyệt chiêu ở đây là nhìn thẳng vào mắt anh ấy trong khoảng ba giây, nở nụ cười, nhìn xuống ngượng ngùng, rồi quay đi.

Anh ấy biết bạn để nhìn thấy mình, nhưng không thể đoán được suy nghĩ của bạn. Đó là một cái nhìn thân thiện hay một sự tán tỉnh e dè? Anh ta không biết, và anh ta tò mò.

2. Nhìn lén

Hãy đánh cược trong một thời gian ngắn, khoảng 5-10 phút. Liếc nhìn anh ta từ khóe mắt của mình xem người ấy có hay nhìn về phía bạn hay không, Quan trọng nhất là đừng để anh ta biết, cứ giữ bình tĩnh và tiếp tục câu chuyện với bạn bè của mình. Nếu anh ta nhìn vào bạn hơn 2 lần, bạn có thể yên tâm “bật đèn xanh” với anh chàng rồi.

3. Nháy mắt với anh chàng khi bạn đang cười

Sau khi biết anh chàng đã nhìn bạn một vài lần, hãy chắc chắn rằng bạn và bạn bè của bạn đang vui vẻ với nhau và có thể gặp được ánh mắt chàng khi bạn cười. Nụ cười của bạn sẽ mang lại cho anh ta ấn tượng rằng bạn là người dễ gần và sẽ cảm thấy ít "bị đe dọa" khi quyết định tiến lại gần. Hãy nhớ rằng niềm hạnh phúc luôn dễ lan tỏa và cũng dễ thu hút mọi người.

Khi bạn cười, hãy dành cho anh chàng một cái nháy mắt. Trước khi bạn quay đi, hãy đảm bảo rằng bạn đã tặng chàng một cái nhìn “riêng tư”. Nói cách khác, chỉ giữ nụ cười mỉm cho riêng chàng và để mình chàng biết điều đó. Anh ta hoàn toàn đủ thông minh để biết rằng bạn đang “tăm tia” anh ấy.

cách tán tỉnh

Trao cho anh chàng những ánh nhìn "riêng tư" để chàng biết bạn đang để ý đến chàng. Ảnh minh họa

4. Khi anh chàng cười đáp lại, hãy nhìn lại

Nếu anh cảm thấy thích thú, anh ta sẽ cười đáp lại. Những người đàn ông đã có bạn đời và không có nhu cầu tìm kiếm thêm một “đối tác” nào nữa, bị đồng tính hay đơn giản là không quan tâm thì họ sẽ không cười lại với bạn đâu (nếu như đó không phải là nụ cười đáp lễ cho khỏi mất lịch sự và quay đi luôn).

Tuy nhiên, khi anh chàng đã để ý và cười lại với bạn, hãy trao lại cho anh ấy một ánh nhìn.  Bạn biết đấy, một nụ cười gợi cảm và có chút ngượng ngùng sẽ dễ dàng tiếp cận được chàng.

5. Chờ đợi

Hãy tiếp tục câu chuyện đùa dang dở với hội bạn và vui vẻ với nhau. Thỉnh thoảng bạn có thể dõi mắt theo anh chàng và nở nụ cười ngọt ngào, nhưng đừng nhiều quá, và cũng đừng nhìn chằm chằm. Trong trường hợp này, nếu nôn nóng quá sẽ làm anh chàng “chạy mất dép” đấy.

6. Khiến anh ta chú ý là bạn đang chuẩn bị đi về

Hãy chắc chắn rằng anh ta biết rằng bạn đang chuẩn bị rời đi. Đừng vội về khi chàng còn đang mải đi lấy đồ uống mới hay đang trong toilet. Nếu quay lại và không thấy bạn đâu, anh chàng sẽ băn khoẳn là không biết có chuyện gì xảy ra. Quan trọng hơn, anh ấy sẽ không biết làm thế nào để xin số điện thoại bạn hoặc cách thức liên lạc với bạn.

7. Cười và nhìn theo chàng khi bạn đã ra ngoài

Một chiêu cuối trước khi rời đi là nhìn anh chàng lần cuối trước khi bước ra ngoài cửa để anh chàng biết chắc chắn bạn đang để ý anh ấy.

8. Chờ anh chàng đến làm quen

Khi bạn đã phát đi những “tín hiệu” rất rõ ràng, nếu anh chàng cũng có tình ý với bạn, hẳn anh ta sẽ không bỏ lỡ cơ hội được tiếp cận bạn.

Nếu anh chàng đã “hạ quyết tâm” đến làm quen, hãy để anh chàng nhập cuộc cùng bạn và bạn bè. Hãy tìm hiểu anh ta một chút trước khi cho số điện thoại. Dù có đẹp trai và hấp dẫn cũng không đảm bảo được đó là người tốt.

Đôi khi bạn cảm thấy khó khăn để có được sự chú ý của một người đàn ông mà không cần bắt chuyện với anh ta. Tự tin lên và thử dành cho anh chàng những “tín hiệu” bằng mắt xem, bạn có thể có được kết quả không ngờ đấy!

Nguyễn Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang