Tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc để đi du lịch dịp 30/4 chỉ với vài nghìn đồng

author 14:42 04/04/2018

(VietQ.vn) - Hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu trị mụn sau đây để giúp các bạn gái có được làn da quyến rũ, tự tin đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Cách trị mụn hiệu quả và an toàn luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em bận tâm. Nhất  là với những cô nàng sở hữu làn da dầu. Hơn nữa, những dịp nghỉ lễ kéo dài như 30/4 thường là thời điểm các nàng tung tăng đi du lịch, và mụn luôn là nỗi lo khiến nhiều nàng bất an. Vậy thì, hãy thử áp dụng ngay những phương pháp trị mụn nhanh chóng, hiệu quả và an toàn sau đây. Đặc biệt, đây là những cách trị mụn không tốn kém.

Trị mụn bằng thuốc mỡ tra mắt

Thuốc mỡ tra mắt là snả phẩm quá quen thuộc trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Không chỉ có công trị đau mắt, trị muỗi đốt hay côn trùng cắn mà đây là sản phẩm còn được dùng để làm đẹp. Nhiều người đã sử dụng thuốc mỡ tra mắt để trị mụn hiệu quả và an toàn.

Tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc để đi du lịch dịp 30/4 chỉ với vài nghìn đồng

 Trị mụn hiệu quả bằng thuốc mỡ tra mắt chỉ khiến bạn tốn kém chừng vài nghìn đồng. Ảnh minh họa.

Theo đó, với việc trị mụn bằng thuốc mỡ tra mắt thì chị em thực hiện với cách thức rất đơn giản sau:  Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn nở. Sau đó, thấm khô da mặt bằng bông gòn hoặc bông tẩy trang. Sau khi rửa mặt, lau khô rồi chấm vào nốt mụn lớp Tetracyclin mỏng. Với những nốt mụn bọc to, sau 2-3 ngày thoa bạn sẽ thấy chúng xẹp lại. Các nốt mụn sưng tấy, chúng có thể dễ dàng làm lành vết thương. Các mụn bọc nhân bên trong, tuýp thuốc này có thể làm mềm nhanh chóng và mụn vỡ ra nhanh, rồi liền sẹo.

Các bạn nên thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa lại mặt sạch với nước ấm.

Trị mụn với trà chanh

Trành chanh không chỉ là đồ uống yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà thành mà đây còn là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất là trong việc trị mụn.

Để trị sạch mụn đi chơi dịp lễ 30/4 năm nay, các nàng chỉ cần dùng nước trà chanh rửa mặt hàng ngày sáng và tối.

Tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc để đi du lịch dịp 30/4 chỉ với vài nghìn đồng

Trị mụn hiệu quả với trà chanh sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da láng mịn và đẹp tự nhiên. Ảnh minh họa. 

Theo đó, bạn có thể tự chế cho mình một cốc nước trà chanh loãng với tỉ lệ nước trà ít và chanh nhiều hơn 1 chút và không cho đường. Rửa mặt với hỗn hợp nước trà và chanh hàng ngày sẽ giúp bạn xua tan những đám mụn đáng gét và bên cạnh đó, bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn, lỗ chân lông se khít và hết mọi vết thâm.

Trị mụn bằng thuốc Aspirin

Aspirin chính là thần dược của phụ nữ phương Tây trong việc trị nhanh, sạch mụn mùa hè. Ngoài ra, Aspirin còn giúp cho da sáng mịn và căng bóng. Cách thực hiện rất đơn giản, trộn 2 viên thuốc Aspirin với nước tạo thành hỗn hợp, bạn dùng hỗn hợp này bôi lên vết mụn trên mặt, sau 2 phút rửa sạch mặt bằng nước trắng, các loại mụn thông thường như mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen sẽ biến mất chỉ sau vài ngày.

Diệu Hằng (t/h)

Sự thật tin tức uống cà phê có thể gây ung thư(VietQ.vn) - Cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học vững chắc nào chứng minh được rằng uống cà phê sẽ gây ung thư ở người.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang