Những ứng dụng chỉnh ảnh kinh dị cho mùa Halloween

authorDũng Anh 10:23 27/10/2015

(VietQ.vn) - Lễ hội Halloween đang tới gần, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, một chút kinh nghiệm cộng với khả năng sáng tạo và chọn lựa những bức ảnh phù hợp là người dùng có thể biến những bức ảnh của mình thành 'xác sống' rồi.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Dưới đây là những ứng dụng chỉnh ảnh giúp người dùng có thể hòa cùng không khí cùa mùa lễ hội Halloween năm nay:

PicMonkey 

PicMonkey là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến được yêu thích với nhiều hiệu ứng khác nhau. Hiện nay, ứng dụng web này vừa cập nhật một số đổi mới để phù hợp với mùa lễ hội Halloween đang đến gần. Theo đó, người dùng có thể thỏa thích biến những bức ảnh của bạn bè hoặc chính mình thành những con quái vật bằng cách thêm đôi mắt của quỷ, răng nanh và những giọt máu.

Ngoài ra còn có nhiều bộ lọc khác nhau như Dusk Dracula, Macabre Tarnish hay một loạt hiệu ứng kinh dị khác như thêm những con dơi hay hình ảnh Mặt Trăng vào bức ảnh cho thêm phần kỳ bí.

Những ứng dụng chỉnh ảnh kinh dị cho mùa Halloween 

PicMonkey là ứng dụng chỉnh ảnh trực tuyến đang 'gây bão' trong mùa Halloween này

More Beaute 

More Beaute là ứng dụng hoàn hảo dành cho mọi "poser". Người dùng chỉ cần upload ảnh và ứng dụng này sẽ làm cho chủ nhân tấm ảnh trở nên xinh đẹp và nuột nà như "sao" bằng cách kích sáng và làm mờ ảnh. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể di chuyển những thanh trượt nhỏ vượt ra khỏi mức tiêu chuẩn để biến hóa làn da rạng ngời, láng mịn thành một khuôn mặt ma quái chỉ trong phút chốc.

Những ứng dụng chỉnh ảnh kinh dị cho mùa Halloween

More Beaute là ứng dụng chỉnh ảnh hoàn hảo dành cho mọi "poser"

Bypass Bleach 

Bypass Bleach là một ứng dụng tuyệt vời, mang lại cho bức ảnh của người dùng "xì tai" rất điện ảnh. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho ngày lễ Halloween bởi vì người dùng có thể kiểm soát cường độ của mỗi bộ lọc, chỉnh sửa màu sắc sao cho những bức ảnh chân dung hay phong cảnh trở nên đáng sợ.

Những ứng dụng chỉnh ảnh kinh dị cho mùa Halloween 

Bypass Bleach là ứng dụng chỉnh ảnh hoàn hảo cho Halloween

Scary Scrath 

Scary Scrath là ứng dụng thú vị có thể biến hóa khuôn mặt người dùng trở nên kỳ dị một cách hài hước bằng cách tạo hiệu ứng cho đôi mắt, răng nanh hay những điểm khác trên khuôn mặt.

LensLight 

LensLight là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp nhất bởi hàng loạt các hiệu ứng ánh sáng khác nhau cho bức ảnh của người dùng như bokeh, rò rỉ ánh sáng, starbursts. Mặc dù ứng dụng này vẫn được dùng để tạo hiệu ứng ánh sáng cho những bức ảnh thông thường, nhưng nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho Halloween, đặc biệt nếu người dùng chỉnh cho bức ảnh tối đi và thêm rò rỉ ánh sáng đỏ.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang