Va chạm với xe tải, xe khách 60 chỗ lật nghiêng khiến nhiều người bị thương

author 14:16 29/12/2015

(VietQ.vn) - Do tình huống xảy ra bất ngờ, mặt đường lại trơn trượt khiến cho tài xế xe khách không kịp xử lý, mất lái lao lên lề đường cao tốc Nội Bài – Nhật Tân rồi bị lật nghiêng khiến nhiều người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Sáng 29/12, một chiếc xe khách 60 chỗ dán logo Samsung mang BKS: 29LD-018.56 chở theo nhiều người đã bất ngờ xảy ra va chạm với một xe tải BKS: 29C-289.61 chạy cùng chiều trên đường.

Do tình huống xảy ra bất ngờ, mặt đường lại trơn trượt khiến cho tài xế xe khách không kịp xử lý, mất lái lao lên lề đường cao tốc Nội Bài – Nhật Tân, đoạn qua xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội, rồi bị lật nghiêng khiến nhiều người bị thương. Rất may chiếc cột đèn điện đã "giữ" cho chiếc xe khách không bị đổ xuống đường.

Tai nạn trên cầu nhật tânChiếc cột đèn chiếu sáng đã "giữ" chiếc xe khách không bị lật 

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 15 (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường thì những người trên xe 60 chỗ đã được di chuyển, đưa đi cấp cứu nên cơ quan chức năng chưa xác định được số người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạnHiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô khách bị hư hỏng nặng hai bên đầu xe, đoạn lan can đường cũng bị hư hỏng sau tai nạn

Theo một số người chứng kiến cho hay, ngay sau khi chiếc xe khách gặp nạn người dân đã đưa hàng chục người ra khỏi chiếc xe lật nghiêng, tổ chức sơ cứu ngay trên đường với những người bị thương và đưa đi cấp cứu.

Hiện công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang