Văn Kiên diện trang phục bằng lông dê bên cạnh 'người tình tin đồn' Hà Thu

author 14:17 03/09/2014

(VietQ.vn) – Văn Kiên hội ngộ cùng người tình bí ẩn Hà Thu xuất hiện trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Tô Phan Diệu Linh – Top 7 Project Runaway Việt Nam.

Văn Kiên khác lạ trong bộ sưu tập mới của Diệu Linh

Văn Kiên khác lạ trong bộ sưu tập mới của Diệu Linh

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi trở về từ cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, nhà thiết kế 19 tuổi thừa nhận mình đã dành khoảng thời gian riêng tư của mình để đi du lịch tìm lại cân bằng và dành thời gian cho những sáng tạo mới. Sau thất bại trong thử thách thực hiện ở bộ sưu tập thu đông gồm 3 mẫu cho ba đối tượng khách hàng khác nhau trong đó có mẹ của đối thủ trong chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.  Chính sự thất bại này đã giúp Diệu Linh nhìn nhận lại những khuyết điểm của mình và quyết tâm theo đuổi đam mê thiết kế trong tương lại. Chính động lực đó đã giúp Diệu Linh trình làng bộ sưu tập của mình trong bộ sưu tập mới. Ở bộ sưu tập mới hoàn toàn độc lập lần này, với sự giúp đỡ của một số đồng nghiệp, Diệu Linh đã kì công sang tận Hồng Kông để lựa chọn chất liệu cho những mẫu thiết kế của mình.

Đây là bộ sưu tập mà nhà thiết kế Diệu Linh đã giới thiệu tại trường thời trang mà cô đã theo học tai Singapore chính vì thế, nhà thiết kế trẻ đã chuẩn bị rất nhiều từ ý tưởng đến chất liệu thực hiện bộ sưu tập lần này. Để hoàn thành đúng ý tưởng của mình, Diệu Linh đã có chuyến công tác chọn chất liệu đặc biệt là lông dê tại Hồng Kông.

Nhà thiết kế Diệu Linh cho biết: “Sở dĩ Diệu Linh lựa chọn chất liệu lông dê bởi tính năng rất đặc biệt là không làm nóng nhưng vẫn giữ ấm cho cơ thể khi cần thiết, BST này rất thích hợp với thời tiết Thu Đông tại Hà Nội. Bộ sưu tập này được Diệu Linh lấy ý tưởng từ những thổ dân bộ tộc với tông màu sẫm ấm áp cùng những họa tiết và những phần cách điệu cườm được đính kết kì công.”

Ra mắt sản phẩm mới của bộ sưu tập, việc chọn người mẫu thể hiện những đứa con tinh thần của mình là điều đặc biệt quan trọng. Diệu Linh đã quyết định chọn Văn Kiên và Hà Thu, “cặp đôi tin đồn”  của Vietnam’s Next Top Model 2013 để thể hiện bộ sưu tập lần này của mình. Bởi sự lạnh lùng, nam tính của Văn Kiên, kết hợp với sự uyển chuyển của Hà Thu, giúp ý tưởng của BST lần này của Diệu Linh được thể hiện tốt nhất. Văn Kiên và Hà Thu hiện đang cùng hoạt động người mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội để đảm bảo hoàn tất công việc học tại trường của mình.

Cùng xem qua những mẫu thiết kế mới nhất của Diệu Linh cho bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của mình:

Diệu Linh đã kì công sang tận Hồng Kông để lựa chọn chất liệu cho những mẫu thiết kế của mình

Diệu Linh đã kì công sang tận Hồng Kông để lựa chọn chất liệu cho những mẫu thiết kế của mình

Diệu Linh đã giới thiệu bộ sưu tập này tại trường thời trang mà cô đã theo học tại Singapore

Diệu Linh đã giới thiệu bộ sưu tập này tại trường thời trang mà cô đã theo học tại Singapore

Văn Kiên đầy nam tính trong bộ sưu tập mới của Diệu Linh

Văn Kiên đầy nam tính trong bộ sưu tập mới của Diệu Linh

 

Đỗ Linh

Photo: Đạt võ

Người mẫu: Văn Kiên & Hà Thu


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang