Vé tàu Tết: Mua trực tiếp vẫn đắt khách

author 06:57 05/12/2014

Sau hơn 3 ngày phát hành vé tàu Tết Ất Mùi 2015 qua mạng, ga Sài Gòn đã tiếp nhận số lượng lớn nhu cầu đặt vé. Nhưng cũng từ đây lại nảy sinh một số trường hợp bất cập và số lượng người đến ga mua trực tiếp vẫn còn phổ biến.

Vé tàu Tết, vé tàu điện tử, mua vé tàu qua mạng, ga Sài Gòn

Quầy hướng dẫn mua vé làm việc hết công suất.

Tại ga Sài Gòn, bạn Phạm Thị Thanh Lan (sinh viên, quê Ninh Bình) đang lúng túng nhìn ngang ngó dọc. Trao đổi với Pv Hànộimới, bạn Lan cho biết đã đặt vé tàu qua mạng, nhưng thiếu thông tin cá nhân nên phải đến tận ga bổ sung, chạy đi chạy lại nhiều phòng ban nhưng vẫn chưa giải quyết được.

Tại phòng chờ mua vé trực tiếp tại ga cũng có khá đông người dân đến mua vé mặc dù hôm nay không phải ngày nghỉ. Anh Hưng (phường 9, quận 3) cho biết do nhà gần, cùng với việc mua vé trên mạng có nhiều bất cập nên anh đến tận ga xếp hàng chờ mua vé. Gần đó, anh Huy (đường Cộng Hòa, quận Tân Bình) đang viết tích kê cho biết, mặc dù không gần ga nhưng anh vẫn đến tận nơi mua cho chắc ăn vì trên trang bán vé tàu hiển thị thông tin số lượng vé không chính xác và không đầy đủ như tại ga.

Tại quầy hướng dẫn thủ tục, rất đông người dân có nhu cầu mua vé đến tìm hiểu. Hiện tại, ga Sài Gòn mới chỉ bán và phục vụ khách hàng đặt chỗ, thanh toán tiền vé, sau đó trực tiếp ra ga nhận vé và đi tàu mà chưa thể in vé điện tử.

Theo Hà Nội mới

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang