Vị khách nam bất ngờ nhảy lầu tự tử, người phụ nữ cùng thuê phòng tử vong

author 15:18 19/11/2015

(VietQ.vn) - Người dân phát hiện một người đàn ông nhảy lầu tự tử, kiểm tra trong phòng một người phụ nữ thuê cùng phòng đã tử vong.

Người đàn ông bất ngờ ngảy từ tầng 2 của ngôi nhà xuống đất, ngay sau đó nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra phòng nghỉ của nam thanh niên này thì phát hiện thêm một người phụ nữ trong trạng thái đã tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 19/11, khi một người đàn ông khoảng 45 tuổi nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ Phú Hưng (địa chỉ tại số 100 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội).

Khu vực phát hiện ra sự việcKhu vực phát hiện ra sự việc

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 8h30 sáng nay (19/11), thì phát hiện ra sự việc. Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ đã lên kiểm tra phòng của người đàn ông này thì phát hiện một người phụ nữ trong tình trạng đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo cơ quan chức năng Công an phường Ô Chợ Dừa. Đơn vị này đã ngay lập tức có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Khu vực phát hiện người đàn ông nhảy từ tầng 2 tự tửKhu vực phát hiện người đàn ông nhảy từ tầng 2 tự tử

Được biết, hai nạn nhân nói trên đã thuê nhà nghỉ này trước đó vài ngày. Mọi người không thấy giữa hai người có biểu hiện gì, cho đến sáng nay thì nhân viên nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện sự việc nói trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang