Vinamilk khẳng định sức mạnh chuỗi cung ứng từ trang trại đến bàn ăn

authorHồng Anh 06:55 23/07/2016

(VietQ.vn) - Xuyên suốt những chặng đường phát triển đã qua và định hướng phát triển trong tương lai, mục tiêu phát triển bền vững sẽ luôn là con đường mà Vinamilk cam kết hướng đến và là cốt lõi trong tất cả các kế hoạch của mình.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Đó là nhận định của bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), doanh nghiệp sữa hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn đang khẳng định khị thế dẫn đầu khu vực và đẩy mạnh các hoạt động trên thị trường quốc tế.

 Vinamilk hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững

Báo cáo Phát triển bền vững 2015 của Vinamilk cho thấy, đến nay hệ thống nhà máy chế biến và đóng gói của Công ty đã cơ bản hoàn thiện. Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn được đưa vào chế biến trong hệ thống 13 nhà máy cho ra hơn 200 loại sản phẩm bao gồm sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc, nước giải khát, sữa chua, kem, phô mai, sữa đậu nành… Bao bì chuyên dụng với thiết kế đặc biệt đảm bảo sản phẩm luôn tươi mới, lưu giữ được hương vị tự nhiên và an toàn.

Chuỗi cung ứng nguyên vật liệu và hệ thống trang trại với 110.000 con bò từ hệ thống 7 trang trại của Vinamilk và các hộ nông dân đã cung cấp 216.485 tấn sữa tươi nguyên liệu trong năm 2015, bình quân 600 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Nguồn sữa tươi này kết hợp với nguồn nguyên vật liệu được tuyển chọn từ hơn 200 nhà cung cấp để tạo nên các sản phẩm chất lượng từ Vinamilk.

Hệ thống phân phối 243 nhà phân phối, 212.000 điểm lẻ, có mặt ở 1.609 siêu thị lớn nhỏ và hơn 575 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc, xuất hiện trên 40 quốc gia, hơn 18.000.000 sản phẩm của Vinamilk được tiêu thụ mỗi ngày.

 Mô phỏng sự phát triển của Vinamilk

Sản phẩm đến tay người tiêu dùng không đơn thuần là một sản phẩm chất lượng mà còn là món quà từ Vinamilk, qua đó gửi gắm sự quan tâm về sức khỏe và trao gửi niềm vui tận hưởng hương vị tự nhiên cùng cam kết chất lượng toàn vẹn. Người tiêu dùng ở mọi độ tuổi với các nhu cầu khác nhau đều có thể tìm thấy ở Vinamilk các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tận hưởng dịch vụ khách hàng chu đáo và tận tâm.

Cũng theo Vinamilk, Công ty luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.

Để đạt được mục tiêu đề ra, Vinamilk không ngừng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, sử dụng các nguồn lực sẵn có và không ngừng phát triển, nỗ lực vươn cao hơn trên thị trường trong nước, và vươn xa hơn ra các thị trường nước ngoài.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang