Vội vào bờ khi nước sông dâng cao, hai chị em bị điện giật thương vong

author 11:36 09/09/2015

(VietQ.vn) - Trong quá trình di chuyển bè trên sông Lô (đoạn thuộc phường Nông Tiến, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) vào bờ, hai chị em trong gia đình đã bị điện giật khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều 8/9, do thấy mực nước trên sông Lô dâng cao nên chị Trần Thị Huyền (31 tuổi) và em trai Trần Văn Tuấn (28 tuổi) sống trên nhà bè thuộc tổ 7, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) đã điều khiển bè cá vào bờ.

Trong lúc sơ suất, đã làm đứt dây điện mắc từ trên bờ ra bè cá mà gia đình đang sử dụng. Lúc này, chị Huyền đã bị điện giật do dây điện vướng vào người. Thấy vậy, Tuấn đã chạy ra cứu giúp chị gái, gỡ dây điện ra khỏi người thì bị điện giật theo.

Ảnh minh họaẢnh minh họa (TTXVN)

Ngay sau khi xảy ra sự việc, những người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường để sơ cứu ban đầu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Huyền đã bị tử vong ngay sau đó, còn anh Tuấn hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Theo thông tin từ Thành ủy Tuyên Quang, nguyên nhân mực nước sông Lô dâng cao là do thủy điện Tuyên Quang tiến hành xả lũ, việc xả lũ đã được thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo TP Tuyên Quang cùng các ban ngành đã có mặt để động viên, thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang