Vụ cháy nhà 4 tầng ở phố Vọng: 3 người thoát nạn

author 10:14 19/07/2017

(VietQ.vn) - 3 người đã may mắn thoát nạn trong vụ cháy nhà ở Hà Nội khiến 2 người tử vong

Khoảng 2h sáng nay, 19/7, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại ngôi nhà nằm trong ngõ 41, phố Vọng (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, theo Tiền Phong, nhiều người phát hiện khói, lửa bốc lên ngùn ngụt tại ngôi nhà sau đó hô hoán mọi người, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

vu-chay-nha-4-tang-o-pho-vong-3-nguoi-thoat-nan

 3 người đã may mắn thoát nạn trong vụ cháy nhà ở Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong

Nhận được tin báo nhiều xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nên công tác chữa cháy gặp khó khăn.

Không lâu sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm ngôi nhà. Đến hơn 2h cùng ngày, một nạn nhân được giải cứu ra ngoài, tuy nhiên, bên trong còn một số người bị mắc kẹt.

Do ngôi nhà bao bọc kiểu "chuồng cọp" nên lực lượng PCCC rất khó khăn để tiếp cận bên trong dập lửa cũng như giải cứu nạn nhân.

Đến gần 5h sáng, lực lượng chức năng khống chế được đám cháy. Tuy nhiên 2 người bên trong tử vong do ngạt khói trên tầng 3.

Theo Dân Trí, một thanh niên khoảng 17 tuổi bò ra ban công tầng 3 được giải cứu, một phụ nữ hơn 40 tuổi chạy thoát từ cửa chính.

Những trường đại học điểm chuẩn sẽ cao hơn nhiều so với điểm xét tuyển(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những trường đại học dự kiến điểm chuẩn sẽ cao hơn nhiều so với điểm xét tuyển.

Khoảng hơn 3h sáng, cảnh sát đưa hai thi thể ra ngoài. 2 người tử vong được xác đinh danh tính là bà Bùi Thị Thanh Thủy (50 tuổi, chủ nhân ngôi nhà) và cụ Nguyễn Thị Ngọc (80 tuổi, mẹ bà Thủy).

Theo quan sát tại hiện trường, hàng hoá bên trong tầng một ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu rụi.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang