Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn thân liên tục bị dọa giết

authorHòa Lê 15:18 12/05/2016

(VietQ.vn) - Hôm qua (ngày 11/5), Kamya – bạn thân của “Cô dâu 8 tuổi” cho biết, cô đã liên tục nhận được những lời đe dọa ám sát qua điện thoại.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo Zing News, ngay trước khi phiên xử diễn ra, ngày 11/5, bạn thân của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Karnya Punjabi cho biết, cô đã liên tục nhận được những lời đe dọa ám sát qua điện thoại. “Tôi bị đe dọa bởi sự dám lên tiếng của mình. Tôi và người nhà liên tục nhận những tin nhắn, điện thoại nặc danh. Nhưng tôi là ai? Tôi là Karnya Punjabi, tôi không sợ bất kỳ chuyện gì.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn thân liên tục bị đe dọa ám sát qua điện thoại

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" và bạn thân Karnya Punjabi

Rahul đang tấn công tôi. Anh ta nghĩ tôi sẽ sợ ư? Anh ta biết tôi không bao giờ từ bỏ dễ dàng chuyện gì cả, cũng không có gan thỏ đế. Tôi sẽ lên tiếng - nói thay cho nhiều người khác trong ngành giải trí. Họ muốn đứng ra vạch trần anh ta và tôi là đại diện cho họ”, Karnya nói trên Mid-Day.

Còn nhớ cách đây không lâu, nữ diễn viên Karnya Punjabi đã bị Rahul kiện tội phỉ báng vì đã cố tình tung những bức ảnh của anh trước công chúng và nhiều lần ép buộc anh phải chịu trách nhiệm trước cái chết của bạn gái cũ.

Trong tuyên bố của mình, Rahul tiết lộ rằng Pratyusha đã cho Karnya vay một khoản tiền lớn trị giá 250 nghìn Rupi Ấn Độ (tương đương gần 100 triệu VNĐ). Đáp lại lời cáo buộc này, Karnya đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn mọi khiếu nại về việc vay tiền nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” và khẳng định rằng đó hoàn toàn là một giao dịch kinh doanh.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Bạn thân liên tục bị đe dọa ám sát qua điện thoại

 

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã ám chỉ về ý định tự tử trong cuộc gọi cuối cùng cho bạn trai Rahul

Cô cho biết 250 nghìn rupi kia chỉ là một khoản tiền tài trợ cho đội bóng chày của mình và Pratyusha là đại sứ thương hiệu. Mượn và nợ là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau.

Dù sự việc đã trôi qua một thời gian, nhưng những bí ẩn, nghi vấn về cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee vẫn luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Mặc dù khám nghiệm tử thi cuối cùng về cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã được đưa ra nhưng vụ kiện của gia đình cô và bạn trai Rahul vẫn chưa đi đến hồi kết.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Ngày mai sẽ đề xuất mức án tù

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang