Thông báo treo thưởng 1 tỉ đồng của Con Cưng bất ngờ 'mất tích'
Con Cưng treo thưởng 1 tỷ, Quản lý thị trường vạch mặt 7 vi phạm
Sếp Con Cưng: Không lý gì chúng tôi lại làm ăn gian dối!
Vụ Con Cưng: Xử lý nghiêm sai phạm, không có chuyện 'chìm xuồng'
Cụ thể, ngày 28/7, Con Cưng ra thông báo về việc trao thưởng 1 tỉ đồng cho người phát hiện ra việc Con Cưng bán hàng không chính hãng với nội dung: "Bằng thông báo này, chúng tôi xin khẳng định như sau: Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hoá đơn nhập chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Quý khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên hệ thống website, Facebook của nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng.
Tuy nhiên tới tối 1/8, thông báo này đã mất tích không lời lý giải trên web của Con Cưng.
Cùng với đó, hàng loạt các thông báo, thông cáo báo chí trên web của Con Cưng cũng... mất tích. Đó là thông báo ngày 22/7 liên quan đến thông tin sản phẩm nghi vấn cắt nhãn mác. Trong thông báo này, Con Cưng cho rằng có đầy đủ các giấy tờ chứng minh hàng hoá có nguồn gốc từ Thái Lan và không có chuyện cắt nhãn mác mà đó chỉ là lỗi kỹ thuật do bên đối tác.
Thông báo thứ 2 ngày 26/7, Con Cưng tiếp tục công bố thông tin cũng như chứng lý liên quan về sản phẩm kem massage thương hiệu TiTiOne, thư xác nhận lỗi của nhà sản xuất Thái Lan cũng như một phần biên bản họp với QLTT TPHCM để chứng minh hàng hóa mình... đàng hoàng.
Các thông điệp, thông báo trên bỗng biến mất chỉ 1 ngày (ngày 31/7) khi đại diện Bộ Công thương kết luận 7 hành vi vi phạm của Công ty Con Cưng và khẳng định đã đủ điều kiện xử lý, càng đặt ra nhiều nghi vấn về nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm tại chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất cả nước.
Trên web Con Cưng hiện nay chỉ còn thông báo duy nhất được ẩn kỹ là thông tin gửi khách hàng xin lỗi và thu hồi sản phẩm.
Hùng Cường