Người hất dầu luyn vào chị bán thịt lợn ở Hải Phòng có thể bị khởi kiện?

author 15:29 12/05/2017

(VietQ.vn) - Sự việc hất dầu luyn vào người phụ nữ và phản thịt lợn ở Hải Phòng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội cùng với vô vàn sự phẫn nộ trước hành vi ngang ngược này.

Vụ một người phụ nữ bán thịt lợn bị hất dầu luyn trộn chất thải vào người và phản thịt lợn tại chợ Lương Văn Can (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Người hất dầu luyn vào cô gái và phản thịt lợn ở Hải Phòng có thể bị khởi kiện?

Chị Xuyến đã bị các đối tượng hắt dầu luyn trộn chất thải vào người và phản thịt

Thông tin mới nhất cho biết, Công an phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng đã xác định được danh tính 2 người phụ nữ có hành vi hất dầu luyn trộn với chất thải vào người và phản thịt lợn của chị Đỗ Thị Xuyến (trú tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) và chị Phạm Thị Hòa (người cùng xã với chị Xuyến). 

Nguyên nhân của vụ việc là do giá lợn hơi xuống thấp nên chị Xuyến đã mổ lợn rồi mang đi tiêu thụ mong gỡ gạc lại chút vốn. Tự mổ thịt nên khi đem ra chợ Lương Văn Can bán, giá thịt lợn của chị này có giá rẻ hơn so với các hàng thịt trong chợ.

Thủ tục và chi phí khi sang tên sổ đỏ nhà đất(VietQ.vn) - Từ việc sang tên sổ đỏ nhà đất mà rất nhiều người gặp phải những tranh chấp hoặc những khó khăn không đáng có trong quá trình thực hiện thủ tục.

Sáng ngày 11/5, khi đang bán thịt, chị Xuyến bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt lợn. Vụ việc ngay sau đó được trình báo cho chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV, luật sư Lê Văn Kiên - Trưởng văn phòng luật sư Ánh sáng và Công lý cho biết: "Trong vụ việc này, chị Xuyến có thể khởi kiện những đối tượng hắt dầu luyn trộn chất thải về tội Hủy hoại tài tài sản và Làm nhục người khác theo quy định của pháp luật".

Ngoài ra, tại Khoản 2 Điều 15 Nghị định 167/2013/NĐ-CP có quy định cụ thể hành vi Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác sẽ bị phạt tiền từ từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Ninh Lan

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang