Vụ máy bay quân sự rơi ở Phú Yên: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

author 11:14 26/08/2016

(VietQ.vn) - Tin tức máy bay quân sự rơi ở Phú Yên mới nhất: Sáng nay 26/8, một máy bay quân sự Trung đoàn không quân 910 bất ngờ rơi xuống ruộng.

Thông tin mới nhất từ Người lao động, ngày 26-8, lãnh đạo Trường Sĩ quan không quân đóng tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), đơn vị quản lý Trung đoàn 910, xác nhận sự việc trong khi luyện tập 1 máy bay rơi khiến một phi công học viên trọng thương.

Phi công này là học viên tên Phạm Đức Trung. “Phi công này hiện đang được cấp cứu. Nhiều khả năng hi sinh”- lãnh đạo này cho biết.

 Hiện trường vụ rơi máy bay quân sự. Ảnh:Zing

Theo Báo Giao thông, theo thông tin ban đầu, máy bay gặp nạn là máy bay huấn luyện  L-39 số hiệu 8750 của Trung đoàn 910, rơi tại vị trí cánh đồng xã Hòa Thành (huyện Đông Hòa). Hiện trường cho thấy máy bay huấn luyện rơi giữa ruộng lúa, nhiều bộ phận bị hư hỏng.

Máy bay lớn nhất thế giới đâm đầu xuống đất khi hạ cánh(VietQ.vn) - Máy bay lớn nhất thế giới Airlander đã đâm thẳng đầu xuống đất khi hạ cánh trong lần bay thử thứ hai ngày 24/8 ở TP Bedfordshire (Anh).

Lãnh đạo Trường không quân cho biết: sáng cùng ngày, học viên này thực hiện bài huấn luyện bay đơn (không phải bay đôi như một số thông tin). Khi mới cất cánh được vài phút thì xảy ra sự cố rơi máy bay.

Xem thêm : Máy bay quân sự rơi ở Phú Yên

Trước đó, xác nhận sự việc trên, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Hoàng Văn Trà cho biết, máy bay rơi vào khoảng 8h20 phút sáng 26/8.

Châu Loan (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang