Vụ Minh Béo bị bắt: 10h ngày 15/4 chính thức ra tòa

authorHòa Lê 14:09 10/04/2016

(VietQ.vn) - Anh trai Minh Béo cho biết sẽ tham dự phiên tòa xử em trai vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana, quận Cam, California.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Báo Ngày Nay đưa tin, sáng 8/4, anh trai Phước Kiên của Minh Béo mới được cấp visa để sang Mỹ. Khi có được visa anh trai của nghệ sĩ hài này ngay lập tức mua vé sang Mỹ và bay vào chiều cùng ngày.

Được biết, gia đình anh Kiên đã rất lo lắng và sốt ruột khi chờ đợi Lãnh sự quán Mỹ cấp visa để sang thăm Minh béo, ngay cả khi sang tới nơi, sự lo lắng vẫn chưa dừng lại vì anh không biết tiếng Anh và văn hóa sống ở đây. Anh trai Minh Béo cho biết sẽ tham dự phiên tòa xử em trai - vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana.

Vụ Minh Béo bị bắt: 10h ngày 15/4 chính thức ra tòaNếu bị kết tội Minh Béo có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng

Trước đó, theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố hôm thứ Sáu (25/3) với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục. Thông cáo của văn phòng biện lý quận Cam ghi rõ, nếu Minh Béo muốn tại ngoại phải nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh và ngày 15/4/2016 phải tới văn phòng Cj-1 Central Jail, Santa Ana để tiếp tục thẩm vấn theo quy định.

Vụ Minh Béo bị bắt: 10h ngày 15/4 chính thức ra tòaAnh trai Minh Béo đã có mặt tại Mỹ vào ngày 8/4

Vào sáng qua (9/4), anh Kiên đã vào trại giam thăm Minh Béo: "Tinh thần Minh có phần đỡ hơn trước, nhưng sức khỏe thì sút giảm nhiều, tiều tụy hơn, hôm nay lại bị đau bụng tiêu chảy. Minh khóc hoài. Khi buông điện thoại nói chuyện xuống, trước khi chúng tôi về, Minh lại bật khóc nhiều hơn.”.

Anh Kiên cho biết thêm, Minh Béo lo lắng cho sân khấu mà anh tạo dựng “bởi đó là ước nguyện của Minh mà, nó làm cái rạp đó mục đích để kiếm tiền làm từ thiện mà thôi. Rồi Minh lo cho má tôi.”

Liên quan đến việc tìm luật sư cho Minh Béo, anh Kiên nói, “Cũng đang tính coi như thế nào, nhờ người này người kia chỉ dẫn chứ ở đây mình đâu biết gì. Mà cũng phải trong tầm tay, trong khả năng của mình nữa, chứ bây giờ nói mướn luật sư 100 - 200 ngàn USD, tôi không có tiền thì tôi cũng đâu thể lo được. Nhiều người nói nghệ sĩ rất giàu, nhưng người khác sao tôi không biết, chứ với Minh thì nó làm không đủ để cho từ thiện nữa”, theo thông tin từ báo Dân Việt.

>> Hồng Quế bỏ thi Bước nhảy Hoàn vũ khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang