Vụ Minh Béo bị bắt: Nhà sư sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh Béo

authorHòa Lê 17:34 12/04/2016

(VietQ.vn) - Vì Minh Béo muốn đọc kinh phật, chị gái Thủy Tiên đã gặp 1 nhà sư nhờ giúp đỡ. Nhà sư hứa sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh Béo.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Báo Công Lý đưa tin, sau nhiều ngày bị giam giữ tại nhà giam Theo Lacy, đây là lần gặp gỡ đầu tiên của Minh Béo với gia đình của mình từ Việt Nam sang. Theo nguồn tin từ một phóng viên người Việt ở Mỹ, anh trai của nghệ sĩ Minh Béo đã đáp chuyến bay đến Mỹ vào ngày 8/4 vừa qua. Sáng hôm sau, anh đã có mặt tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, bang California để thăm em trai của mình.

Vụ Minh Béo bị bắt: Nhà sư sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh BéoAnh chị ruột Minh Béo tại sân bay ở Mỹ

Anh trai Minh Béo cho biết: "Tinh thần Minh Béo đã đỡ hơn so với những gì mọi người vào thăm trước đây kể lại. Tuy nhiên, sức khỏe bị giảm sút vì ăn uống chưa quen, hay bị đau bụng". Minh Béo cũng có nguyện vọng đọc thêm sách báo về kinh Phật nên nhờ anh chị tìm ở những nơi cho phép gửi thẳng ấn phẩm cho người trong tù, vì trại giam Mỹ không cho người thân trực tiếp mang sách báo vào cho phạm nhân.

Trước đó một ngày, chị ruột của nam danh hài cũng đã có mặt tại đây để gặp Minh Béo. Không hoạt động nghệ thuật nên chị không biết em trai bị đồn về giới tính thế nào. Vào thăm em trai, chị chỉ động viên tinh thần của Minh Béo. Chị Thủy Tiên khuyên em nên dũng cảm đối diện với sự thật bởi cuộc đời phải có những sóng gió. Nhờ sóng gió, con người mới có kiên nhẫn thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống.

Vụ Minh Béo bị bắt: Nhà sư sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh BéoMinh Béo muốn được đọc kinh Phật trong tù

Nghe em trai muốn đọc kinh Phật, chị gái Minh Béo đã gặp cảnh sát để tư vấn. Vì không thể mua sách báo từ bên ngoài đưa vào nhà tù, mà sách báo đặt trên mạng đều là tiếng Anh nên chị Thuỷ Tiên đã gặp một nhà sư nhờ giúp đỡ. Nhà sư hứa sẽ đến nhà tù giảng kinh cho Minh Béo.

Được biết, gia đình nam diễn viên đang tìm kiếm luật sư. Họ phân vân chưa biết chọn luật sư tư nhân hay của nhà nước bởi thuê luật sư giỏi ở Mỹ giá rất cao. Nếu chọn luật sư bình thường, không đúng người chuyên về luật hình sự có khi mất tiền và công việc không hiệu quả. Anh, chị của Minh Béo sẽ dự phiên tòa xét xử vào ngày 15/4 cùng em trai, theo thông tin từ báo Zing News.

>> Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân khi tham gia ‘Sasuke’ mùa 2

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang